16 Typh – “on the” trade-in Thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hổm rồi, Thành DRAW đến Di Động Việt tham gia chương trình trade-in lên iPhone 12 Pro Max. Thành không đi một mình mà rủ thêm ông anh 16 Typh đi cùng cho đỡ cô đơn. Kết quả là 16 Typh mê Táo quá cũng sắm ngay một em 12 Pro Max về dưới hình thức trade-in Thu cũ đổi mới.

>>> Xem thêm:

16 Typh tên thật là Phạm Hoàng Hải. Anh sinh năm 1994, cùng quê với Thành DRAW ở Hải Phòng. Ngay từ vòng 1 của Rap Việt, 16 Typh đã đốn tim khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai và chiều cao không mấy khiêm tốn. Trước khi thi Rap Việt, 16 Typh cũng đã có những ca khúc triệu view như Don’t Waste My Time.

16-typh-tai-didongviet

Nhờ Rap Việt, cái tên 16 Typh đã được nhiều người biết đến hơn. Đặc biệt, khán giả cũng có cơ hội hiểu sâu hơn về rap và hiphop. Không chỉ mang màu sắc u tối, gai góc, rap cũng chất chứa tình cảm và nguồn cảm hứng. Và 16 Typh cũng là một trong những người truyền cảm hứng thông qua rap.

16-typh-mua-iphone-12-pro-maxa

Ngày iPhone 12 Series mở bán ở Di Động Việt, 16 Typh cũng đến mua iPhone 12 Pro Max. Bằng hình thức thu cũ đổi mới, 16 Typh có ngay chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple. Không những tiết kiệm chi phí mà còn được khuyến mãi hấp dẫn nữa.

16-typh-mua-iphone-12-pro-max-tai-didongviet

Ngoài ra, iPhone 12 Pro 128GB cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua vì mức giá phù hợp nhưng đi kèm công nghệ cao cấp.

Hấp dẫn vậy, sao không theo chân 16 Typh đi mua iPhone 12 ở Di Động Việt

Nếu như mua bất kỳ chiếc iPhone 12 nào tại Di Động Việt, các bạn có cơ hội nhận được một trong những ưu đãi như sau:

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Cuối cùng là lời nhắn gửi đến 16 Typh: Chúc anh thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trên con đường âm nhạc, anh nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *