1 chiếc iPhone có thể kết nối với bao nhiêu AirTag?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

AirTag vừa mới ra mắt của Apple là sự bổ sung mới nhất trong hệ sinh thái các sản phẩm của công ty. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng tính năng của phụ kiện này hỗ trợ rất nhiều cho thói quen hằng ngày của bạn.


Xem thêm:


Tuy nhiên, giá của “đồng xu” lại cực kỳ mềm tại Việt Nam. Thiết bị được lên kệ với giá chỉ từ 790,000 đồng cho 1 cái và 2,790,000 đồng cho Apple AirTag combo 4 cái. Điều này lại làm giấy lên câu hỏi liệu một iPhone có thể liên kết được bao nhiêu thiết bị? Con số này sẽ khiến bạn cực kỳ bất ngờ.

Bạn có thể ghép nối tối đa 16 chiếc AirTag với một tài khoản ID Apple duy nhất

AirTag của Apple dùng để theo dõi các món đồ bị mất với tính năng theo dõi vị trí chính xác nhờ vào chip UWB. Nó chạy bằng viên pin đồng xu mà người dùng có thể thay thế khá dễ dàng. Tuy nhiên, một viên pin sẽ có dung lượng cả năm trước khi bạn phải thay pin mới.

AirTag kết nối với iPhone

Vì AirTag được gắn vào đồ đạc của bạn nên giới hạn cho mỗi toàn khoản ID Apple sẽ là 16 chiếc cho người dùng. Điều này có nghĩa là bạn không thể kếtnối nhiều hơn số lượng cho phép. Nếu bạn muốn theo dõi các mục khác vượt qua giới hạn, bạn sẽ chỉ cần hoán đổi các Tag với nhau.

AirTag hỗ trợ người dùng tìm đồ thất lạc rất chính xác

Ngoài ra, AirTag còn có loa tích hợp có thể tạo ra âm thanh. Tính năng Precision Tracking giúp theo dõi vị trí cực kỳ chính xác. Tất cả các tính năng được tích hợp chặt chẽ với mạng lưới Find My của Apple. Công ty đã tập trung rất nhiều vào quyền riêng tư và bảo mật người dùng.

AirTag tìm đồ thất lạc

Bạn có thể xem thêm video trên Youtube để biết thêm thông tin chi tiết về phụ kiện này.

Quyền riêng tư người dùng được bảo vệ khi dùng dụng cụ định vị thông minh Apple

Mỗi AirTag đều được liên kết với ‌Apple ID của bạn mà không ai theo dõi được. Dữ liệu vị trí và lịch sử vị trí không được lưu trữ trên AirTag và các thiết bị chuyển tiếp vị trí của thẻ AirTag bị mất sẽ ở trạng thái ẩn danh và dữ liệu vị trí được mã hóa từng bước.

AirTag bảo vệ quyền riêng tư người dùng

Bạn có thể thấy vị trí bị mất của AirTag trên bản đồ nếu nó được người khác nhặt được. Tuy nhiên, bạn sẽ không biết danh tính của người giúp tìm thấy nó. Apple cũng không thấy AirTag được đặt ở đâu vì được mã hóa tối đa.

Thẻ AirTags có nhận dạng Bluetooth độc nhất có thể thay đổi thường xuyên. Đây là một tính năng đảm bảo bạn không bao giờ bị theo dõi từ nơi này sang nơi khác.

Các tính năng đặc biệt khác từ thiết bị

Apple đã trang bị con chip U1 trong mỗi AirTag để bạn có thể xem vị trí chính xác của nó trong nhà hoặc ở ngoài nếu nó ở gần hoặc vị trí đã biết gần nhất. Thiết bị có loa tích hợp để phát âm thanh để tìm AirTag bị mất trong nhà và bạn có thể phát âm thanh thông qua ứng dụng ‌Find My‌ hoặc yêu cầu Siri tìm thiết bị qua âm thanh.

Các tính năng khác của thiết bị định vị Apple

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *