Mới đây Donovan Sung, người phát ngôn toàn cầu của Xiaomi đã hân hoan công bố doanh số bán hàng ấn tượng của dòng Mi 8 series trên mạng xã hội Twitter.
Bộ 3 mẫu smartphone Xiaomi Mi 8 (Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, và Mi 8 SE) đến từ Xiaomi lần đầu được giới thiệu vào ngày 31/5 tại sự kiện thường niên của hãng, đánh dấu cột mốc 8 năm của dòng điện thoại Xiaomi bằng các công nghệ hiện đại, tân tiến. Sản phẩm này lên kệ hôm 5/6 vừa qua, đến ngày 23/6 hãng này tuyên bố đã bán được hơn 1 triệu máy dòng Mi 8. Cụ thể, đã có 1.026 triệu chiếc smartphone Mi 8 Series được bán ra trong 18 ngày.
Dòng Xiaomi Mi 8 cháy hàng sau khi lên kệ vào ngày 5/6 vừa qua
Xiaomi Mi 8 EE, hay Mi 8 Explorer Edition, là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ 3 Mi 8 được Xiaomi trình làng. Ngoài việc sở hữu một cấu hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại với con chip Snapdragon 845 đi kèm 8GB RAM, máy cũng được trang bị rất nhiều các công nghệ mới, điển hình là cảm biến vân tay dưới màn hình hay công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D mới.
Mi 8 EE là chiếc smartphone mạnh mẽ và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong dòng Mi 8 Series
Trong khi đó Mi 8 song hành dùng chip Snapdragon 845 nhưng bị thiếu hai tính năng thời thượng như trên Mi 8 EE. Còn Mi 8 SE là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 710, đi kèm với màn hình AMOLED và camera kép.
Ngoài các thông tin về doanh số bán hàng, Xiaomi mới đây cũng đã tuyên bố hãng đã trở thành công ty thương mại điện tử lớn thứ 3 tại Ấn Độ dựa trên việc kinh doanh các thiết bị smartphone, chỉ đứng sau Flipkart và Amazon.
Với việc đạt doanh số bán hàng ấn tượng này, hãng Xiaomi đã chứng minh rằng họ có thể trở thành đối thủ lớn của 2 ông lớn Apple và Samsung trong thời gian tới – không chỉ ở phân khúc giá rẻ mà còn ở phân khúc cao cấp.
>>Xem thêm: Camera của Xiaomi Mi 8 hay iPhone X chụp ảnh đẹp hơn?
Di Động Việt