Sắm ngay bộ đôi siêu phẩm Galaxy A55 | A35 5G nhận ngay gói bảo hành Samsung Care + 6 tháng

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

1. Đối tượng nhận ưu đãi

  • Sản phẩm áp dụng:

    + Galaxy A35 5G (8GB | 128GB): Giá bán từ 7.990.000đ
    + Galaxy A55 5G (8GB | 128GB): Giá bán từ 9.690.000đ
  • Áp dụng cho sản phẩm có thời gian kích hoạt bảo hành điên tử (MCS) trong giai đoạn từ ngày 22.03.2024 đến ngày 31.03.2024.

2. Chi tiết ưu đãi

  • Gói bảo hành mở rộng Samsung Care + 6 tháng trị giá 699.000đ

Lưu ý:
– Áp dụng cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy A35 5G & Galaxy A55 5G được bán ra và được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
– Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập:
https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành từ ngày 22.03.2024.

3.Quyền lợi gói Samsung Care+ 6 tháng

  • Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa) đối với gói Samsung Care+ 6 tháng bằng giá bán niêm yết của sản phẩm. 
  • Sáu (06) tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực sáu (06) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
  • Gia hạn bảo hành: Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói Samsung Care+ 1 năm.
  • Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 649,000VND đối với thiết bị thuộc dòng Galaxy A35 5G & Galaxy A55 5G.

Lưu ý:

  • Khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+.
  • Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
  • Khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết quyền lợi tại website chính thức: https://www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus/

4. Cách thức kích hoạt và kiểm tra gói dịch vụ Samsung Care+

  • Trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 tháng.
  • Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và kiểm tra.
  • Khách hàng truy cập trang https://vn.careplus.co/ hoặc truy cập ứng dụng Samsung Members để kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về Trade-in thu cũ đổi mới sản phẩm mới, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập WebsiteFanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây