1. Ưu đãi Tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 tháng (6 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)
- Tặng gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 Tháng cho khách hàng mua Điện thoại gập Galaxy Z Flip4 và Z Fold4 trong giai đoạn 01/10 – 31/10/2023.
- Tặng 3 tháng Samsung Care+ cho Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 bản đã kích hoạt.
- Áp dụng cho Điện thoại Galaxy Z Flip4 và Z Fold4 có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 01/10/2023 đến hết ngày 31/10/2023. Áp dụng trên toàn quốc.
2. Ưu đãi Nâng cấp Gói Samsung Care+ cho Galaxy Z Flip4/Fold4
Từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/10, Khách hàng mua Samsung Galaxy Z Flip4/Fold4 được tặng Gói Samsung Care+ 6 tháng có thể mua thêm 6 tháng để Nâng cấp lên Gói 1 Năm hoặc mua thêm 1.5 Năm để Nâng cấp lên Gói 2 Năm
Gói được tặng | Gói nâng cấp | Thiết bị | Giá bán (+VAT, VNĐ) | Giá gốc 1 Năm/ 2 Năm (+VAT, VNĐ) | Giá gốc 1 Năm/ 2 Năm (+VAT, VNĐ) | %Ưu đãi |
---|---|---|---|---|---|---|
Gói SC+ 6 Tháng | Gói SC+ 1 Năm | Z Flip4 | 2,699,000 | Gói 1 Năm | Gói 2 Năm | -34% |
Gói SC+ 6 Tháng | (Mua thêm 6 tháng) | Z Fold4 | 3,199,000 | Gói 1 Năm | 4,599,000 | -30% |
Gói SC+ 6 Tháng | Gói SC+ 2 Năm | Z Flip4 | 4,439,000 | Gói 2 Năm | 7,399,000 | -40% |
Gói SC+ 6 Tháng | (Mua thêm 1.5 năm) | Z Fold4 | 5,039,000 | Gói 2 Năm | 8,399,000 | -40% |
Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Samsung Members; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để kiểm tra thời hạn bảo hành hoặc truy cập website https://vn.careplus.co/ để kiểm tra chi tiết gói SC+ của mình.
3. Quyền lợi gói Samsung Care+:
– Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa)
- Đối với gói SC+ 6 tháng và SC+ 1 năm: Hạn mức tối đa bằng giá bán niêm yết của sản phẩm
- Đối với gói SC+ 2 năm: Hạn mức tối đa bằng hai (02) lần giá bán niêm yết của sản phẩm
– Sáu (06) tháng / một (01) năm hoặc hai (02) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước.
Có hiệu lực sáu (06) tháng /một (01) năm hoặc hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
– Gia hạn bảo hành:
- Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói SC+ 6 tháng và SC+ 1 năm.
- Gia hạn thêm một (01) năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói SC+ 2 năm
– Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 649.000VND (đối với thiết bị có giá niêm yết dưới 16 triệu đồng), hoặc 1.299.000VND đối với thiết bị có giá niêm yết từ 16 đến 37 triệu đồng, trừ dòng Galaxy Z), hoặc thanh toán phí 3.399.000VND nếu thiết bị thuộc dòng điện thoại Galaxy Z Flip và Z Fold
*Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).
– Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
– Cách thức đăng ký mua gói dịch vụ Samsung Care+ với giá ưu đãi:
- Trong vòng ba mươi (60) ngày tính từ ngày kích hoạt thiết bị và trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mang thiết bị đến các cửa hàng Di Động Việt hoặc các đại lý ủy quyền để được nhân viên hỗ trợ đăng ký gói Samsung Care+ với giá ưu đãi.
- Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về Trade-in thu cũ đổi mới sản phẩm mới, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.
Di Động Việt