Tặng Kèm Gói Bảo Hành Mở Rộng Samsung Care+ Dành Cho Chủ Sở Hữu Samsung Galaxy Z Fold4 Và Z Flip4

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chi tiết chương trình ưu đãi tặng gói 6 tháng cho người dùng mua mới Galaxy Z Fold4 hoặc Z Flip4 và giảm 30% khi người dùng mua gói bảo hành mở rộng 12 tháng bảo hành mở rộng Care Plus dành cho khách hàng sở hữu Samsung Galaxy Z Fold4 mới và Galaxy Z Flip4 mới.

1. Thông tin khuyến mãi 6 tháng gói bảo hành mở rộng dành cho người dùng Z Flip4 và Z Fold4

Tặng kèm gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ dành cho khách hàng mua Samsung Galaxy Z Fold4 Z Flip4 chính hãng. (6 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng).

2. Thông tin chương trình giảm giá 30% khi người dùng mua gói bảo hành mở rộng 12 tháng Care Plus

Giảm giá 30% đối với gói 12 tháng dành cho khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 mới và Galaxy Z Flip4 mới chính hãng

Gói dịch vụNguyên giáGiá khuyến mãi 30%
Samsung Care+ cho Galaxy Z Flip44.099.000 đồng2.699.000 đồng
Saumsug Care+ cho Galaxy Z Fold44.599.000 đồng3.199.000 đồng

3. Quyền lợi gói Samsung Care+ 12 Tháng

Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.

Gia hạn thêm ba (3) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

4 audit galaxy z flip series didongviet

Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ thay thiết bị mới 3.399.000VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).

4. Hotline hỗ trợ

Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3)

Lưu ý: Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố.

5. Cách kiểm tra gói Bảo Hành Mở Rộng Samsung Care+

Khách hàng có thể kiểm tra thông tin Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ trong mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng Samsung Members hoặc gọi lên số Hotline 180 588 855 (nhánh số 3) để được giải đáp.

Khách hàng có thể tham khảo danh sách địa điểm cung cấp Dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+ trên trang web: https://www.samsung.com/vn/samsung-experience-store/locations

Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và tư vấn đến địa: điểm đăng ký gần vị trí khách hàng.

Di Động Việt

5/5 - (2 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *