1. Thông tin chung
OPPO Care và Premium Service là dịch vụ cao cấp dành riêng cho người dùng mua OPPO Find N3 và Find N3 Flip phân phối chính hãng tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt.
2. Premium Service
Đây là gói dịch vụ cao cấp độc quyền dành cho người dùng OPPO Find N3 Series chính hãng tại Di Động Việt. Thông tin chi tiết về gói dịch vụ này quý khách vui lòng tham khảo thêm bên dưới.
2.1. Thời gian áp dụng
Gói bảo hành OPPO Premium Service (áp dụng tại Việt Nam) trong thời gian bảo hành chính hãng (12 tháng kể từ ngày máy được kích hoạt).
2.2. Chi tiết các đặc quyền Premium Service
2.2.1. Bảo hành quốc tế
Đối với các sản phẩm được chỉ định, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và nâng cấp tại bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền nào của OPPO tại quốc gia / khu vực mà sản phẩm được phân phối.
2.2.2. Dịch vụ làm mới điện thoại
Tặng miễn phí gói dịch vụ cao cấp cho khách hàng sử dụng bất cứ khi nào trong trọn đời sản phẩm (2 lần/năm), gói bao gồm:
- Vệ sinh chuyên sâu.
- Dán chống lóa màn hình chính.
- Dán chống UV màn hình phụ.
Tổng giá trị gói:
- 1.200.000 VND/năm (với Find N3 Flip)
- 2.500.000 VND/năm (Với Find N3)
2.2.3. Dịch vụ hỗ trợ 1v1 độc quyền
- Kênh kết nối trực tiếp độc quyền giữa khách hàng cao cấp và OPPO Service.
- Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng FIND N3 & N3 FLIP.
- Hình thức: thông qua nền tảng Zalo.
2.2.4. Miễn phí nhân công trọn đời
- Áp dụng cho tất cả các dịch vụ sửa chữa.
- Không giới hạn số lần ưu đãi.
2.2.5. Giảm 20% phí thay màn hình sau thời gian bảo hành
- Chỉ áp dụng cho màn hình chính.
- Không giới hạn số lần ưu đãi.
2.2.6. Bảo hành tận nơi
- Khu vực áp dụng: Các quận nội thành của 5 thành phố lớn: Hải Phòng – Cần Thơ – TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đà Nẵng.
- Chỉ áp dụng trong thời gian hoạt động của trung tâm (8:00-17:30, T2-T7).
3. OPPO Care
OPPO Care là gói dịch vụ bảo hành độc quyền dành cho những khách hàng đã đặt hàng trước OPPO Find N3 Series tại Di Động Việt trong giai đoạn đặt hàng từ 26.10 – 10.11.2023 và nhận hàng từ ngày 11.11 – 17.11.2023.
3.1. Thông tin chi tiết
Khách hàng đủ điều kiện đặt hàng và nhận hàng sẽ nhận được các ưu đãi OPPO Care như sau:
- Bảo hành mở rộng 12 tháng
- Bảo hiểm rơi vỡ màn hình 12 tháng
3.1.1. Bảo hành mở rộng 12 tháng
Tặng thêm 12 tháng bảo hành cho điện thoại với các lỗi nằm trong điều kiện bảo hành.
3.1.1.1. Giá trị gói
- 3.300.000VND (Find N3)
- 2.300.000VND (Find N3 Flip)
3.1.1.2. Lưu ý
- Không giới hạn số lần sử dụng trong thời hạn bảo hành.
- Khách hàng không phải trả thêm phí nếu lỗi do nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành cộng thêm tính từ ngày hết hạn bảo hành mặc định (12 tháng kể từ ngày mua hàng).
- Bảo hành mở rộng áp dụng cho sửa chữa, thay thế linh kiện có lỗi trong phạm vi bảo hành, không bao gồm đổi trả thiết bị, phụ kiện kèm theo.
- Bảo hành áp dụng tại Việt Nam.
3.1.2. Bảo hiểm rơi vỡ màn hình 12 tháng
Khách hàng sẽ được bảo hành màn hình nếu vô tình xảy ra rơi vỡ, hoàn toàn miễn phí trong vòng 12 tháng tính từ lúc mua.
3.1.2.1. Giá trị gói
- 3.700.000VND (Find N3)
- 2.200.000VND (Find N3 Flip)
3.1.2.2. Lưu ý
- Áp dụng 01 lần cho màn hình chính & 01 lần cho màn hình phụ trong vòng 12 tháng.
- Miễn phí thay thế màn hình bị vỡ hoặc nứt do vô tình làm rơi, ép, va chạm hoặc tác động của ngoại lực.
- Tất cả các lỗi màn hình khác nằm ngoài điều kiện bảo hành hoặc điện thoại hết hạn bảo hành sẽ không được sử dụng gói này.
- Màn hình sau khi thay được bảo hành 6 tháng.
- Bảo hành áp dụng tại Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về Trade-in thu cũ đổi mới sản phẩm mới, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.
Di Động Việt