Kính gửi Quý khách hàng, Xiaomi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ Xiaomi trong
suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi xin gửi đến Quý khách chương trình bảo hành Premium dành cho sản phẩm điện thoại Redmi Note 14 Series như sau:
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Chương trình này dành cho tất cả Khách hàng tại Việt Nam (Khách hàng) đã mua sản phẩm Redmi Note 14 Series (Sản phẩm) từ bất kỳ kênh bán hàng được ủy quyền chính thức của Xiaomi (bao gồm mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng trực tuyến) trong lãnh thổ Việt Nam (“Lãnh thổ”). Chương trình này được cung cấp bởi Xiaomi H.K. Limited, được đăng ký tại Phòng 3209, 32/F, Tòa nhà 5, The Gateway, Harbour city, 15 Canton Road, Tsim Sha Tsui, Kowloon, Hồng Kông (“Ban tổ chức / Xiaomi”) (gọi là “Xiaomi” hoặc “chúng tôi”).
Chỉ những người dùng đã mua và kích hoạt các Sản phẩm nói trên mới đủ điều kiện nhận được chương trình này (gọi tắt là “Khách hàng”) theo các điều kiện được mô tả bên dưới.
2. DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG
Chương trình này sẽ bao gồm các dịch vụ sau bán hàng bổ sung sau đây:
- Bảo hành trong vòng 24 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.1.);
- Một (1) lần bảo hành màn hình rơi vỡ giới hạn trong vòng 6 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.2.);
3. THỜI GIAN DỊCH VỤ
– Bảo hành 24 tháng: hai mươi bốn (24) tháng dành cho Khách hàng đã mua Sản phẩm trong tháng đầu tiên từ ngày mở bán (từ ngày 03/01/2025 đến 28/02/2025)
– Một (1) lần bảo hành màn hình rơi vỡ có giới hạn sáu (6) tháng dành cho Khách hàng đã mua Sản phẩm trong tháng đầu tiên từ ngày mở bán (từ ngày 03/01/2025 đến 28/02/2025)
MÔ TẢ DỊCH VỤ:
4.1. BẢO HÀNH 24 THÁNG
Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng Sản phẩm sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong HAI MƯƠI TƯ (24) tháng (đây gọi là “Thời hạn Bảo hành”).
Nếu phát hiện thấy lỗi phần cứng và Xiaomi nhận được khiếu nại hợp lệ trong Thời hạn bảo hành, Khách hàng sẽ có đủ điều kiện được bảo hành miễn phí theo “Thông báo bảo hành dành cho điện thoại”
Trong trường hợp khách hàng đủ điều kiện nhận được bất kỳ dịch vụ bảo hành miễn phí nào. Khách hàng phải “sao lưu” đầy đủ và/hoặc xóa tất cả dữ liệu cá nhân trước khi giao Sản phẩm cho Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi. Xin lưu ý rằng trong quá trình thực hiện bất kỳ dịch vụ bảo hành nào, cài đặt phần mềm và nội dung của Sản phẩm sẽ được khôi phục về cài đặt gốc và tất cả dữ liệu cá nhân cũng như cài đặt trong Sản phẩm sẽ không được khôi phục. Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm nếu nội dung trong phương tiện lưu trữ dữ liệu của Sản phẩm bị thay đổi, xóa hoặc sửa đổi theo bất kỳ cách nào trong bất kỳ dịch vụ bảo hành nào.
Bảo hành 24 tháng này sẽ không áp dụng cho các trường hợp sau và Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc vật tư (chi phí sẽ tuân theo quy định của Ban tổ chức hoặc trung tâm Dịch vụ ủy quyền của Xiaomi:
– Hư hỏng do vận chuyển hoặc xếp dỡ trong quá trình trả lại hoặc thay thế, sửa chữa;
– Sản phẩm bị hư hỏng do vô tình hoặc do con người gây ra, chẳng hạn như hư hỏng do chất lỏng, rơi rớt, điện áp đầu vào không phù hợp, ép đùn quá mức, biến dạng bo mạch chính, v.v. và các hiện tượng khác cũng được bao gồm, chẳng hạn như bộ đổi nguồn bị hỏng, nứt, vỡ hoặc bị biến dạng, và dây cáp điện bị hư hỏng, đứt hoặc để trần;
– Thiệt hại do các sự kiện bất khả kháng như chiến tranh, hỏa hoạn, bão lụt, động đất hoặc các sự kiện tương tự nằm ngoài khả năng kiểm soát của Xiaomi;
– Hư hỏng do sử dụng pin không chính hãng hoặc rò rỉ pin;
– Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, hay phiếu bảo hành nếu được yêu cầu;
– Số sê-ri và/hoặc số IMEI không đồng nhất, bị hỏng hoặc đã bị xóa hoặc giả mạo;
– Sản phẩm là hàng giả và không được sản xuất bởi Xiaomi;
– Khiếm khuyết là do sử dụng ngoài ý muốn hoặc sử dụng trái với hướng dẫn, sổ tay hoặc hướng dẫn của Xiaomi;
– Khiếm khuyết phát sinh từ việc sửa chữa/thao tác/thay đổi/điều chỉnh của chính Khách hàng hoặc trái phép, hoặc việc sử dụng các phụ tùng, phần mềm hoặc thành phần không được chính hãng hoặc không rõ nguồn gốc trên Sản phẩm;
– Các vấn đề hoạt động và trục trặc do cài đặt và cấu hình phần mềm hoặc vi rút máy tính;
– Tín hiệu yếu do sự cố dịch vụ của nhà khai thác mạng viễn thông;
– Đã hết thời hạn bảo hành.
4.2. DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÀN HÌNH RƠI VỠ GIỚI HẠN TRONG VÒNG 6 THÁNG
Những khách hàng mua sản phẩm Redmi Note 14 Series trong khoảng thời gian từ ngày 03/01/2025 đến ngày 28/02/2025 sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế màn hình một (1) lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu (6) tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng, (gọi tắt là “Thời gian sửa chữa màn hình”), nếu màn hình của Sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người dùng cuối (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm).
Việc sửa chữa màn hình như vậy sẽ được miễn phí, nếu Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi xác định màn hình nên được thay thế thì việc thay thế màn hình đó cũng sẽ được miễn phí. Để tận hưởng ưu đãi này, Khách hàng phải liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Xiaomi. Khách hàng có thể được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai giao hàng.
Việc bảo hành không bao gồm:
a Số sê-ri và/hoặc số IMEI của Sản phẩm bị hao mòn hoặc đã bị xóa hoặc giả mạo;
b. Sản phẩm là hàng giả và không phải do Xiaomi sản xuất;
c. Những hư hỏng trên màn hình được gây ra một cách cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng;
d. Các hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như vết xước hoặc hình thức thẩm mỹ khác của màn hình;
đ. Hư hỏng xảy ra do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng của bên thứ ba được người dùng cuối sử dụng;
e. Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai giao hàng nếu được yêu cầu;
g. Lỗi này xảy ra do sử dụng không đúng cách hoặc trái ngược với hướng dẫn sử dụng của Xiaomi hoặc người bán;
h. Lỗi phát sinh từ việc tự ý sửa chữa/thao tác không đúng cách của Khách hàng hoặc cửa hàng không được ủy quyền, hoặc việc sử dụng các phụ kiện, phần mềm hoặc linh kiện không được ủy quyền hoặc không chính hãng.
Dịch vụ này cũng không áp dụng cho các Sản phẩm do màn hình bị hư hỏng hoặc thay đổi nên phải được thay thế bằng Sản phẩm mới. Việc thay thế như vậy sẽ phải tuân theo các tiêu chuẩn bảo hành hợp pháp.
5. THÔNG TN KHÁC
5.1. Quyền riêng tư về dữ liệu: Xiaomi rất coi trọng quyền riêng tư của Người dùng và cam kết đảm bảo tính bảo mật cho thông tin cá nhân của bạn. Xiaomi tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các luật hiện hành và chính sách quyền riêng tư để xử lý thông tin cá nhân cần thiết của bạn nhằm cung cấp các dịch vụ sau bán hàng (bao gồm dịch vụ bảo trì, sửa chữa và/hoặc dịch vụ cho mượn điện thoại dự phòng) cho bạn.
Với mục đích cung cấp cho bạn Dịch vụ theo thỏa thuận này, Xiaomi sẽ đóng vai trò là bên kiểm soát dữ liệu và chúng tôi sẽ thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin liên hệ cực kỳ cần thiết của bạn (tên, số điện thoại, địa chỉ email, số ID) và thông tin thiết bị. Xin lưu ý rằng chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin này với bất kỳ Trung tâm dịch vụ được ủy quyền nào của chúng tôi, nếu cần.
Để thực hiện quyền bảo vệ dữ liệu của bạn và tìm hiểu thêm về chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng truy cập: https://privacy.mi.com/all/languages/. Vui lòng đảm bảo xóa tất cả các tệp của bạn, đăng xuất tài khoản Xiaomi và vô hiệu hóa mật khẩu bảo mật của bạn khi trả lại điện thoại dự phòng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các tài liệu và dữ liệu cá nhân và/hoặc bí mật của bạn. Người dùng chịu trách nhiệm: (a) xóa tất cả dữ liệu (bao gồm các tệp và dữ liệu cá nhân và/hoặc bí mật khỏi Người dùng); và (b) sao lưu tất cả dữ liệu bạn muốn giữ lại trước khi trả lại điện thoại dự phòng cho Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền. Xiaomi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự cố mất dữ liệu và quyền riêng tư nào do tài liệu hoặc dữ liệu cá nhân của bạn vẫn còn trên hoặc không bị xóa khỏi điện thoại dự phòng khi bạn trả lại.
5.2. Việc bảo trì một số bộ phận có thể được yêu cầu để thay thế linh kiện. Do đó, các sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa chữa có thể không giống như sản phẩm hoặc bộ phận ban đầu.
5.3. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho các Sản phẩm được mô tả ở trên trong khoản 1. Các dòng điện thoại hoặc sản phẩm Xiaomi khác sẽ không đủ điều kiện nhận ưu đãi này.
5.4. Khách hàng lưu ý rằng các điều khoản và điều kiện chung được mô tả trên https://www.mi.com/vn/support/warranty/ vẫn được áp dụng. Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa các Điều khoản và Điều kiện này với các điều khoản và điều kiện chung được mô tả trên trang www.mi.com có liên quan, các Điều khoản và Điều kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng. Các điều khoản và điều kiện này tuân theo Luật của Việt Nam
ƯU ĐÃI SAU BÁN HÀNG NÀY KHÔNG LOẠI TRỪ, GIỚI HẠN HOẶC TẠM NGƯNG CÁC QUYỀN KHÁC BẠN CÓ THỂ CÓ. ĐỂ HIỂU ĐẦY ĐỦ VỀ QUYỀN CỦA BẠN, BẠN VUI LÒNG THAM KHẢO LUẬT CỦA QUỐC GIA CỦA BẠN.
Phụ lục 1:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ ỦY QUYỀN CỦA XIAOMI VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ XIAOMI Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Xiaomi vui lòng tham khảo: https://www.mi.com/vn/support/
Liên hệ dịch vụ Xiaomi:
Trò chuyện trực tiếp: www.mi.com/vn Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Xiaomi: 1800400410 Địa chỉ email: service.vn@support.mi.com