Ưu đãi giảm giá đến 40% gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ cho khách hàng đặt gạch hoặc đặt trước Samsung Galaxy S23 Series

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chương trình giảm giá đến 40% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho các khách hàng tham gia đặt gạch hoặc đặt trước sản phẩm Samsung Galaxy S23 Series mới tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt trên toàn trong các mốc thời gian sau:

1. Nội dung chương trình

Ưu đãi giảm giá gói gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 40% (gồm 12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng đăng ký cho thiết bị chính hãng Galaxy S23 Mới.

Gói dịch vụNguyên giáGiá khuyến mãi
Samsung Care+ cho Galaxy S23 Mới2.029.0001.217.400
  • Áp dụng cho các gói dịch vụ Samsung Care+ bán ra từ ngày 17/02/2023 đến 31/03/2023.
  • Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để kiểm tra thời hạn bảo hành.

2. Hạn mức sửa chữa tối đa

S23 Ultra:

  • Samsung Galaxy S Mới Ultra chính hãng 12+1TB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 45.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S Mới Ultra chính hãng 12+512GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 38.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S Mới Ultra chính hãng 8+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 33.990.000 VNĐ

S23 Plus:

  • Samsung Galaxy S Mới+ chính hãng 8+512GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 31.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S Mới+ chính hãng 8+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 27.990.000 VNĐ

S23:

  • Samsung Galaxy S Mới chính hãng 8+256GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 25.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S Mới chính hãng 8+128GB – Giá bán lẻ dự kiến (gồm VAT): 23.990.000 VNĐ

3. Quyền lợi gói Samsung Care+

  • Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
  • Gia hạn thêm ba (3) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
  • Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 1.299.000VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).
  • Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

4. Cách thức đăng ký mua gói dịch vụ Samsung Care+ với giá ưu đãi

Trong vòng sáu mươi (60) ngày tính từ ngày kích hoạt thiết bị Samsung Galaxy S mới và trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mang thiết bị Samsung Galaxy S mới đến các cửa hàng trải nghiệm Samsung hoặc các đại lý ủy quyền để được nhân viên hỗ trợ đăng ký gói Samsung Care+ với giá khuyến mãi.

5. Hotline Samsung Care+

1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và tư vấn đến địa điểm đăng ký gần vị trí khách hàng.

Di Động Việt

2.7/5 - (4 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *