Theo nguồn tin từ các chuỗi cung ứng, các mẫu flagship Galaxy S10 dự kiến sẽ vượt qua con số doanh thu năm ngoái của Galaxy S9 và đạt 60 triệu lô hàng trên toàn cầu.
Dẫu cho những dự đoán về thị trường điện thoại sẽ thu hẹp trong ít nhất một năm nữa. Samsung vẫn rất lạc quan và có thể sẽ có sự tăng trưởng tốt nhờ thế hệ Galaxy S10 mới.
Samsung Galaxy S10 đã được truyền thông khá tốt trên khắp thị trường Trung Quốc và Mỹ. Báo cáo từ DigiTimes ước tính tổng số lô hàng của dòng Galaxy S10 sẽ tăng 10-15% so với Galaxy S9. Có nghĩa là chúng sẽ đạt được 60 triệu lô hàng cho đến hết năm.
Với thiết kế mới, camera cải tiến và phiên bản 5G sắp ra mắt là những lý do chính để thế hệ flagship mới của Samsung thu hút khách hàng hơn. Ngoài ra, tình hình kinh doanh của công ty Hàn Quốc không chỉ tăng trưởng ở phân khúc điện thoại cao cấp, mà còn có chuyển biến tích cực mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung, nơi mà Xiaomi và Huawei đang chiếm lĩnh.
5G là một lĩnh vực quan trọng khác mà Samsung đã đầu tư mạnh mẽ để cạnh tranh với Huawei và Galaxy S10 5G sắp tới sẽ là điện thoại thương mại đầu tiên hỗ trợ chuẩn mạng 5g mới nhất. Những chiến lược mới, bước đi chính xác sẽ giúp cho Samsung duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường điện thoại thông minh.
Di Động Việt