Theo Elon Musk, Twitter sắp ra mắt dịch vụ trả tiền cho từng bài viết chất lượng từ các kênh truyền thông và báo chí. Điều này sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn thanh toán cho những nội dung phù hợp với sở thích của mình, thay vì phải đăng ký gói 4 USD mỗi tháng mà không hài lòng với số lượng và chất lượng bài viết như hiện tại.
1. Người dùng Twitter có thể sẽ được trả phí theo từng nội dung
Không chỉ vậy, tính năng thu phí cho từng nội dung mới của Twitter cũng giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt hơn trong việc tạo ra các nguồn thu nhập khác nhau. Họ có thể kết hợp cả tính năng Subscriptions và tính năng mới này để thu hút được nhiều loại khách hàng khác nhau.
Việc trả phí để đọc từng bài viết sẽ đắt hơn so với việc đăng ký toàn kênh trong một tháng, nhưng đó là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiếp cận những nội dung chất lượng mà không cần phải theo dõi một kênh cố định.
2. Người dùng lẫn các nhà sáng tạo nội dung đều có lợi
Một kênh truyền thông nổi tiếng có thể có nhiều bài viết hay và hấp dẫn, nhưng cũng không thể ngăn chặn được sự xuất hiện của những kênh nhỏ hơn và ít nổi tiếng hơn với những nội dung độc quyền và đặc sắc. Đó là lúc tính năng mới của Twitter sẽ có ích cho người dùng.
Có thể hiểu tính năng Subscriptions giống như việc đăng ký một tờ báo trong một tháng, trả một khoản phí lớn hơn một lần nhưng rẻ hơn so với việc mua từng tờ báo mỗi ngày. Nếu không muốn đăng ký tháng, người dùng có thể mua từng bài viết mỗi khi họ thấy thích, đây là tính năng sắp được Twitter ra mắt.
3. Kết Luận
Theo bài đăng của Elon Musk trên Twitter, tính năng Subscriptions sẽ cho phép người dùng đăng ký theo dõi các kênh truyền thông và nhận được nội dung độc quyền. Tính năng này sẽ thay thế cho Super Follows, một dự án mà Twitter đã công bố trước đó. Hiện tại, chưa có thông tin chi tiết về tên gọi, giá cả và phương thức thanh toán của Subscriptions. Twitter cũng chưa tiết lộ tỷ lệ chia sẻ doanh thu với các nhà sáng tạo nội dung. Musk cho biết trong năm đầu tiên, anh sẽ không thu phí từ các nhà sáng tạo, sau đó sẽ chia sẻ 10% doanh thu.
Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ bạn hãy đến với Di Động Việt. Di Động Việt luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Tại Di Động Việt, sản phẩm chính hãng còn có những quyền lợi cộng thêm cho khách hàng “CÒN HƠN CẢ CHÍNH HÃNG”. Ngoài ra, “chính hãng” của Di Động Việt là CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, được cung cấp bởi chính hãng thông qua hợp đồng chính thức với Di Động Việt, khác với “chính hãng” từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường.
Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng.
Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Di Động Việt luôn bán hàng CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG với mức giá RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ. Chính vì vậy, Di Động Việt đã được hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ.
Nguồn: Twitter
Xem thêm:
- Twitter giảm từ 8000 xuống còn 1500 nhân sự
- Mạng xã hội Twitter là gì? Hướng dẫn cách tạo tài khoản và sử dụng từ A đến Z
- Facebook “sao chép” tính năng mua “tích xanh” của Twitter, giá thậm chí cao hơn
- Twitter chặn người dùng liên kết đến các nền tảng xã hội khác, ngoại trừ quảng cáo trả phí
Di Động Việt