Một số người dùng sở hữu Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 đã phát hiện lỗi trên ứng dụng Noise, cho thấy micro không hoạt động.
Ứng dụng Noise của Apple tương thích từ Apple Watch Series 4 trở lên và dự đo lường âm lượng môi trường xung quanh. Nó đặc biệt hữu ích khi cảnh báo người dùng nếu môi trường đó đủ ồn nếu tiếp xúc lâu dài có thể gây mất thính lực.
Một số người dùng Watch mới đã không nhìn thấy kết quả tiếng ồn ở tất cả mọi nơi, kể cả lúc ồn nhất cũng không cho thấy kết quả ổn định. Họ nhận được thông báo “Đo lường bị gián đoạn” và một chú thích rằng ứng dụng Noise là không thể kiểm tra mức độ âm thanh.
Theo MacRumors, báo lỗi đầu tiên về vấn đề này, có một cách giải quyết chính là khởi động lại Apple Watch sẽ giải quyết vấn đề, mặc dù có thể phải mất nhiều lần khởi động lại.
Apple đã có động thái về các vấn đề phần cứng mà họ coi là có tỷ lệ thất bại cao từ dữ liệu nội bộ và không chú ý đến các trang hỗ trợ hoặc báo cáo tin tức xung quanh vấn đề.
Bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple về vấn đề này nếu bạn gặp sự cố, bất kể việc khởi động lại đồng hồ có hoạt động để giải quyết vấn đề của bạn hay không.
Apple đã không bình luận về những báo cáo này, đây cũng không phải là một vấn đề mới cửa Apple. Có những cuộc thảo luận trên các diễn đàn Support của Apple về vấn đề này có từ Apple Watch Series 5.
Nguồn: Appleinsider
Di Động Việt