Dù gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì sức mua của dòng Samsung Galaxy S23 sau vài tuần ra mắt, Samsung vẫn cho thấy được sức hút của sản phẩm cao cấp này ở một số thị trường quan trọng.
1. Samsung S23 Thắng lớn ở Ấn Độ, Mỹ Latin, Châu Âu và Trung Đông
Theo một báo cáo mới đây của Samsung, Galaxy S23 series đã bán được hơn 10 triệu chiếc trên toàn thế giới trong vòng 3 tuần đầu tiên ra mắt. Đây là một kết quả ấn tượng đối với dòng điện thoại cao cấp của hãng, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ như Apple, Huawei hay Xiaomi.
Tại Ấn Độ, doanh số của S23 series tăng đến 40% so với S22 cùng kỳ năm ngoái. Samsung cũng ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn khoảng 50% tại Châu Âu và Trung Đông. Thậm chí, mức tăng trưởng của Galaxy S23 series còn lên tới 70% tại các quốc gia khu vực Mỹ Latin như Mexico và Brazil. Điều này cho thấy sức hút lớn của Galaxy S23 series trên thị trường toàn cầu dù được mở bán muộn hơn đàn anh S22 năm ngoái.
2. S23 Series thành công lớn tại Việt Nam
Bộ ba siêu phẩm Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+, Samsung Galaxy S23 Ultra cũng tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê của hãng, số lượng người đặt mua trước Galaxy S23 series đã vượt xa Galaxy S22 series, với mức tăng trưởng hơn 60%. Đây là kết quả ấn tượng cho thấy sức hút của dòng smartphone cao cấp Samsung tại Việt Nam không hề kém cạnh thị trường quốc tế.
3. Người dùng chủ yếu quan tâm đến S23 Ultra
Với camera 200MP cải tiến vượt trội, thiết kế đẳng cấp của dòng Note và bút S- Pen “ thần thánh ”, Samsung Galaxy S23 Ultra trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong dòng S23 series.
Theo thống kê mới nhất, Galaxy S23 Ultra đã chiếm tới 85% lượng đơn đặt hàng trong cả dòng S23 series. Đây là một thành tích ấn tượng đối với một chiếc smartphone cao cấp, cho thấy sức hút của Galaxy S23 Ultra rất cao khi so với S23 tiêu chuẩn và S23 Plus.
4. Tổng kết
Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ bạn hãy đến với Di Động Việt. Di Động Việt luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Tại Di Động Việt, sản phẩm chính hãng còn có những quyền lợi cộng thêm cho khách hàng “CÒN HƠN CẢ CHÍNH HÃNG”. Ngoài ra, “chính hãng” của Di Động Việt là CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, được cung cấp bởi chính hãng thông qua hợp đồng chính thức với Di Động Việt, khác với “chính hãng” từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường.
Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng.
Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Di Động Việt luôn bán hàng CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG với mức giá RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ. Chính vì vậy, Di Động Việt đã được hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ.
Nguồn: yna
Xem thêm:
- Samsung ra mắt video All About Switching để “mời chào” người dùng chuyển sang điện thoại Galaxy S23 Ultra
- Thực tế trải nghiệm camera Samsung Galaxy S23 Ultra
- Samsung muốn iFan trải nghiệm Galaxy S23 ngay trên… iPhone
- S23 có bền không? Tham khảo ngay các thử nghiệm đánh giá độ bền Samsung Galaxy S23
Di Động Việt