Doanh số bán ra của OnePlus tăng 25 lần so với năm ngoái tại Jingdong

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Tổng kết 6 tháng đầu năm 2018, doanh số bán hàng của hãng điện thoại non trẻ OnePlus đã gây bất ngờ cho không ít người. Số lượng đã tăng gấp 25 lần so với năm 2017 chỉ riêng ở Jingdong, Trung Quốc.

OnePlus được thành lập vào tháng 12 năm 2013 bởi những người tin rằng họ có thể tạo ra một thứ gì đó khác biệt. Để làm được điều này, họ phải làm việc chăm chỉ và luôn có những ý tưởng mới. Đó là lý do khẩu hiệu của công ty là “Không bao giờ dừng lại”. Với quyết tâm đó, dù chỉ là một thương hiệu di động non trẻ nhưng họ đã làm được nhiều hơn kỳ vọng. Điều quan trọng hơn, công ty này tiếp tục cho thấy hiệu suất bán hàng tuyệt vời ở tất cả các thị trường họ hoạt động. Năm 2018 là năm đáng ngạc nhiên đối với họ. Mặc dù chỉ mới giữa năm, một số nơi bán ra các mẫu hàng đầu hiện tại của OnePlus 6 công bố kết quả “làm nên lịch sử”.

oneplus-never-settle-didongviet

OnePlus – “Không bao giờ dừng lại”

Jingdong, Trung Quốc là một trong những khu vực bán thiết bị của OnePlus chạy nhất. Vì vậy, tất cả mọi thứ xảy ra trong tại đây đều được xem như một chỉ số để tiến hành so sánh với toàn bộ thị trường. Vào lần tổng kết 6 tháng đầu năm mới đây, doanh số của OnePlus đã tăng gấp 25 lần so với năm ngoái tại Jingdong.

Một số sản phẩm “lừng danh”

Một chiến dịch đặc biệt được tổ chức vào ngày 7 tháng 6 với tên gọi “OnePlus Brand Day”. Và OnePlus 6 đã phá kỷ lục. Thiết bị này vươn tới vị trí thứ hai trong danh sách sản phẩm mới. Đồng thời giành vị trí đầu tiên trong số điện thoại có mức giá 3000 – 3999 nhân dân tệ ($450-600). Smartphone bắt mắt này của chúng tôi đạt được thành công về doanh số bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, họ cũng bán ra được rất nhiều sản phẩm tại các cửa hàng. Điều này chỉ đơn giản là vì muốn mọi người đều có thể sở hữu các sản phẩm OnePlus một cách dễ và thuận tiện.

OnePlus-6-didongviet

Siêu phẩm OnePlus 6 

Smartphone OnePlus đầu tiên đã được giới thiệu vào năm 2014. Họ tạo kết quả bất ngờ ngay từ những năm đầu. OnePlus 3 được trình làng vào giữa năm 2016. Thiết bị này được bán ra ở nhiều thành phố lớn nhất trên thế giới. Trong đó có New York, Paris, Berlin, London và Bangalore.

OnePlus-3-didongviet

OnePlus 3 là một trong những sản phẩm đời đầu của OnePlus

Tại thời điểm này, OnePlus đã thâm nhập vào 32 quốc gia và khu vực. Doanh thu thị trường nước ngoài của nó chiếm 60-70% tổng doanh thu. Tất nhiên, nó cũng rất phát triển thị trường nội địa của Canada.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi 8 và OnePlus 6: Cuộc chiến không khoan nhượng giữa 2 Flagship “tai thỏ”

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây