Di Động Việt luôn đặt trái tim ở mọi điểm chạm trên hành trình chinh phục khách hàng

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Song song với sự tận tâm, tận trách trong từng điểm chạm, Di Động Việt còn kết nối – chinh phục khách hàng bằng cả trái tim trên cả hành trình mua sắm của từng khách hàng. 

Sau 1 năm dịch chuyển triết lý kinh doanh từ bán hàng đơn thuần sang chuyển giao giá trị vượt trội đến khách hàng, Di Động Việt vẫn kiên định với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, tự tin với thông điệp “Mua sản phẩm – chọn sản phẩm. Mua ở đâu – chọn Di Động Việt”. Đặc biệt trong hành trình không ngừng mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, Di Động Việt không chỉ làm bằng nhiệt huyết mà còn bằng trái tim. Đây cũng là một trong những lý do để hàng triệu người dùng từ khách hàng thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt. 

image 12

Tại Di Động Việt, khách hàng không chỉ nhận được lợi ích vượt kỳ vọng vì có “Sản phẩm vượt trội”, “Quyền lợi vượt trội” và “Trải nghiệm vượt trội” mà còn được thoả mãn cảm xúc ở từng điểm chạm khi đội ngũ Di Động Việt đều dùng sự nồng nhiệt, vui vẻ, nói cách khác là  “dùng trái tim chạm đến trái tim” khách hàng. 

Hơn 60% khách hàng cho biết, họ trở thành khách hàng thân thiết, chọn Di Động Việt không chỉ vì giá bán, các quyền lợi độc quyền đi kèm mà còn vì thái độ, cách tiếp đón, họ nhận được mỗi khi đến cửa hàng Di Động Việt. 

image 13

Hành động niềm nở hỗ trợ khách dắt xe của nhân viên bảo vệ, nụ cười nhiệt tình của nhân viên tư vấn dù là thời điểm khách đông hay thái độ vui vẻ xử lý bảo hành của kỹ thuật viên, sự tỉ mỉ – chính xác – nhanh chóng của tổng đài hay nhân viên tư vấn kênh online… Cũng đủ để trở thành lý do khách hàng tin tưởng chọn Di Động Việt khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng. 

Về phần đội ngũ của Di Động Việt, từng bộ phận, từng vị trí không ngừng nỗ lực làm tốt hơn nữa để mang đến giá trị vượt trội trước – trong và cả sau khi khách hàng mua sản phẩm. Trong đó, cảm xúc hạnh phúc, sự hài lòng của khách hàng chính là thành quả lớn nhất Di Động Việt nhận được. 

Gần 15 năm phát triển và đã được hàng triệu khách hàng ủng hộ, Di Động Việt sẽ dùng chính uy tín của thương hiệu để tiếp tục thực hiện lời hứa chuyển giao giá trị vượt trội đến khách hàng. 

Đến Di Động Việt, khách hàng ngoài sở hữu sản phẩm “Chính hãng hơn cả chính hãng”, vô vàn quyền lợi độc quyền chỉ có tại Di Động Việt như: chính sách dùng thử – đổi trả hoàn tiền 100%; trả góp 0%; trả trước 0 đồng; bảo hành hư – lỗi đổi mới đến 33 ngày; bảo hành pin đến 10 năm… Còn nhận được những trải nghiệm vượt trội về mặt cảm xúc để hành trình mua sắm không chỉ tối ưu chi phí nhất, tiết kiệm tài chính tối đa mà còn phải trọn vẹn cả về mặt cảm xúc. 

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn hiện là Chuyên Gia Mảng Công Nghệ tại Dchannel thuộc hệ thống Di Động Việt với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ di động. Tuấn không ngừng theo dõi và cập nhật những chuyển động mới nhất của ngành, anh luôn mang đến cho độc giả những thông tin nhanh chóng, chính xác và có chiều sâu. Niềm đam mê công nghệ là kim chỉ nam trong công việc của Tuấn. Anh không chỉ đơn thuần cung cấp tin tức, mà còn chia sẻ những kiến thức chuyên môn và góc nhìn riêng về các xu hướng công nghệ mới. Mục tiêu lớn nhất của Anh Tuấn là giúp độc giả tiếp cận công nghệ một cách gần gũi, dễ hiểu và thực tiễn nhất. Anh tin rằng công nghệ không phải là thứ gì đó xa vời, mà là công cụ hữu ích có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mỗi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây