Dù giá của Di Động Việt luôn rất CẠNH TRANH, nhưng Di Động Việt không cạnh tranh bằng GIÁ, mà cạnh tranh bằng GIÁ TRỊ

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Cách đây không lâu, Di Động Việt đã tung ra nhận diện mới với thông điệp: CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng. Đây là LỜI HỨA với khách hàng, là MỤC TIÊU để công ty vươn tới, là ĐỘNG LỰC để đội ngũ Di Động Việt nỗ lực, là TRIẾT LÝ kinh doanh, và là VĂN HOÁ phục vụ của tổ chức và con người Di Động Việt.

Do vậy, dù là hệ thống khá nổi tiếng và giá bán rất cạnh tranh, nhưng Di Động Việt không có chủ trương cạnh tranh bằng GIÁ, mà bằng GIÁ TRỊ.

Bởi lẽ, chúng tôi thấu hiểu rằng khách hàng có nhiều mong muốn hơn một mức giá tốt; giá bán không phải là yếu tố tiên quyết trong hành trình trải nghiệm của khách hàng. Và cảm giác hài lòng, vui vẻ, hạnh phúc khi mua sắm quan trọng hơn một mức giá rẻ hơn đôi chút nhưng có thể gặp phải nhiều vấn đề khác sau khi mua hàng.

Ban sao cua MAP 6970
Dù giá của Di Động Việt luôn rất CẠNH TRANH, nhưng Di Động Việt không cạnh tranh bằng GIÁ, mà cạnh tranh bằng GIÁ TRỊ

Giá trị vượt trội mà chúng tôi nhắc đến là những giá trị không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm chính hãng chính thống (khác với chính hãng trôi nổi) và mức giá khá tốt của chúng tôi, mà còn nằm trong các chính sách đem lại quyền lợi vượt trội cho khách hàng và toàn bộ quá trình tương tác, tư vấn, phục vụ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, hình thành một giá trị tổng thể vượt trội để làm cho khách hàng hài lòng, yêu mến và gắn bó. Chúng tôi chỉ có một tâm thế phục vụ TỬ TẾ – TẬN TÂM – CHU ĐÁO với tất cả khách hàng.

Bởi lẽ chúng tôi biết, sản phẩm là giống nhau, giá bán là tương đương nhau, bảo hành là như nhau, nhưng cách thức tiếp đón khách, tiếp nhận bảo hành và các giá trị vô hình vượt trội mà chúng tôi trao cho khách hàng là khác nhau.

Ban sao cua DSC02779
Ca sĩ Lệ Quyên tin tưởng và lựa chọn Di Động Việt để lên đời iPhone 14 Pro Max

Trong suốt gần 15 năm qua, chúng tôi đã phục vụ hàng triệu khách hàng, và đa phần trong số đó, đến với chúng tôi không phải vì GIÁ mà vì GIÁ TRỊ họ cảm nhận được tại Di Động Việt. Họ cảm nhận và nói rằng Di Động Việt còn hơn cả chính hãng.

Di Động Việt cam kết “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” sẽ tiếp tục là lời hứa với khách hàng, là mục tiêu để chúng tôi vươn tới, là động lực để chúng tôi phấn đấu, là triết lý để chúng tôi theo đuổi và là văn hoá để chúng tôi duy trì. Sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào trước mắt và trong nhiều năm tới 

3.9/5 - (7 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây