Các thông tin chi tiết về kế hoạch hấp dẫn với tên gọi “Basic with Ad” mới của Netflix đã xuất hiện và sẽ bắt đầu áp dụng vào tháng 11 sắp tới. Người dùng Netflix từ ngay có thêm sự lựa chọn về một gói giải trí hoàn toàn mới.
Gói “Basic with Ad”/Cơ bản quảng cáo mới sẽ bao gồm hầu hết toàn bộ danh mục chương trình truyền hình và phim của công ty, mặc dù ban đầu một số sẽ không có sẵn do hạn chế cấp phép. Người xem sẽ thấy bốn đến năm phút quảng cáo mỗi giờ, với mỗi quảng cáo dài từ 15 đến 30 giây. Quảng cáo sẽ phát trước và trong các chương trình và phim.
Gói Basic With Ads sẽ nằm cùng với các gói Basic, Standard và Premium và sẽ bị giới hạn ở nội dung 720p.
Basic with Ads ra mắt vào ngày 3 tháng 11 lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, 12 giờ trưa theo Giờ miền Đông cho những người ở Úc, Brazil, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Tây Ban Nha, Anh và Mỹ. Mọi người có thể đăng ký qua Netflix.com và đăng ký bằng email, ngày sinh và giới tính của họ.
Đối với các nhà quảng cáo, Netflix sẽ có khả năng nhắm mục tiêu rộng rãi theo quốc gia và thể loại. Các nhà quảng cáo có thể ngăn quảng cáo của họ xuất hiện trên nội dung có chứa tình dục, ảnh khoả thân hoặc bạo lực đồ họa.
Apple được cho là cũng đang xem xét một kế hoạch hỗ trợ quảng cáo cho Apple TV+. Vào ngày 12 tháng 10, các báo cáo của cơ quan truyền thông tuyên bố Apple đang khám phá ý tưởng này như một phần trong nỗ lực tăng doanh thu quảng cáo.
Các nguồn tin cho biết Todd Teresi, phó chủ tịch nền tảng quảng cáo của Apple, đã gặp gỡ các giám đốc điều hành mạng quảng cáo. Một nguồn tin của cơ quan truyền thông giấu tên cho biết họ sẽ gặp Teresi vào tháng 11, tin rằng đó sẽ là về quảng cáo truyền hình.
“[Teresi] đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mở rộng hoạt động kinh doanh [quảng cáo] của họ,” nguồn tin cho biết, “nhưng ông cũng nói rất rõ rằng Apple sẽ không làm gì trừ khi một, có một cơ hội đáng kể và hai, họ sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để gây nguy hiểm cho mối quan hệ mà họ có.
Nguồn: Appleinsider