Di Động Việt triển khai chương trình “Bảo hành mở rộng” đến khách hàng của hệ thống để bảo vệ thiết bị của người dùng tốt hơn với các ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 4/2022.
1. Tìm hiểu về Gói Bảo hành mở rộng
Khi người dùng mua thiết bị công nghệ chính hãng bán tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, các thiết bị này sẽ mặc định được tặng kèm chương trình bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng (hoặc 18 tháng tùy hãng sản xuất thiết bị). Đây là chương trình bảo hành của nhà sản xuất, sau khi kết thúc thời hạn 12 tháng gói bảo hành này sẽ vô hiệu, người dùng cần phải tự bỏ ra chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện sau bảo hành.
Thời gian khách hàng sử dụng một chiếc điện thoại hoặc laptop, thiết bị công nghệ thường dài hơn một năm và tùy vào độ bền thiết bị có thể kéo dài lên đến 4,5 năm sử dụng. Trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh các rủi ro như rơi vỡ, cấn móp, rơi nước. Đối với gói bảo hành mặc định (tiêu chuẩn) của nhà sản xuất, tất cả các nhà sản xuất sẽ có quyền từ chối không bảo hành các lỗi này.
Chính vì vậy, Di Động Việt đã triển khai gói bảo hành mở rộng bán kèm theo khi mua máy để người dùng có thể kéo dài thời gian bảo hành, và thậm chí bảo hành ngay cả khi máy rơi vỡ – rơi nước.
2. Vì sao nên chọn mua gói Bảo hành mở rộng tại Di Động Việt?
Không chỉ bao gồm gói bảo hành 12 tháng mặc định (tiêu chuẩn) của nhà sản xuất, gói bảo hành mở rộng Di Động Việt còn kèm theo các lợi ích vượt trội hơn nhiều so với chương trình bảo hành mặc định như:
- Bảo hành toàn diện nguồn và màn hình.
- 1 đổi 1 trong 365 ngày nếu máy lỗi nhà sản xuất. (Đối với gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1)
- Thời gian sửa chữa ngắn dưới 14 ngày hoặc Đổi máy ngay không sửa chữa (đối với gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1)
- Thời gian đổi máy mới: 1 đến 5 ngày.
Ghi chú:
1. Thời gian đổi máy:
- Ngay khi kỹ thuật viên Di Động Việt hoặc Viện Di Động hoặc hãng thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất
- Máy được đổi là máy mới 100% chưa ACTIVE, không phải máy trả bảo hành
2. Thời gian sửa chữa: Từ 1 đến 3 ngày, có thể sớm hơn hoặc lâu hơn tùy vào tình trạng tiếp nhận
Lưu ý:
- Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu
- Di Động Việt từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Cloud, cong main, dập nát, cháy nổ. Touch ID và Face ID vẫn bảo hành khi không có tác động của người dùng.
- Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc Di Động Việt/ Viện Di Động.
- Khách hàng cần thêm thông tin vui lòng CALL TRỰC TIẾP số HOTLINE 1800 6018 (miễn phí) hoặc inbox vào fanpage https://www.facebook.com/didongviet/ hoặc website https://didongviet.vn/.
3. Khuyến mãi đặc biệt trong tháng 4/2022 dành cho khách hàng mua gói Bảo hành mở rộng tại Di Động Việt
Đặc biệt trong tháng 4/2022, Di Động Việt triển khai khuyến mãi đặc biệt khi khách hàng mua kèm gói Bảo hành mở rộng như sau:
- Giảm 10% trên giá niêm yết với khách hàng mới.
- Giảm 20% trên giá niêm yết với khách hàng cũ.
- Giảm 30% cho gói 1 đổi 1 – 6 tháng/ 12 tháng vào ngày Cá tháng Tư (1/4).
- Giảm 30% cho gói 1 đổi 1 – 6 tháng/ 12 tháng vào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/4).
- Giảm 30% trên giá niêm yết (tất cả gói BHMR) vào ngày Giải Phóng Miền Nam (30/04).
- Giảm thêm 150K trên giá niêm yết (tất cả gói BHMR) vào ngày Quốc tế Lao Động (1/5).
Lưu ý:
- Chương trình giảm giá 10%, 20% trên giá niêm yết đối với khách hàng mới hoặc cũ được áp dụng đồng thời với các chương trình MOMO.
- Các chương trình ngày 1/4, 10/4, 30/4 KHÔNG áp dụng chung với các CTKM khác như KH mới, KH cũ, MOMO, PMH.
- Riêng chương trình ngày 1/5 KHÔNG áp dụng chung với các CTKM khác như MOMO, PMH.
Di Động Việt