Apple gần đây đã mở rộng chương trình sửa chữa self-service của mình để cung cấp các bộ phận và công cụ cho máy tính để bàn Mac, tham gia hỗ trợ iPhone rộng rãi.
Các máy Mac mới được hỗ trợ bao gồm M1 iMac, M1 Mac mini và Mac Studio, gia nhập danh sách máy tính xách tay Mac mà công ty đã thêm vào chương trình vào tháng 8.
Apple đã ra mắt chương trình sửa chữa cho khách hàng vào tháng 4, ban đầu hỗ trợ iPhone. Nó cho phép mọi người đặt hàng các bộ phận thay thế chính hãng, truy cập các công cụ cần thiết để sửa chữa và đọc Hướng dẫn sửa chữa của Apple.
Công ty đã mở rộng chương trình sang châu Âu vào đầu tháng 12 cho khách hàng ở Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Anh. Tuy nhiên, máy Mac hiện chỉ có sẵn để sửa chữa ở Mỹ, theo Six Colors.
Apple đã khởi chạy chương trình như một cách để giải quyết những lo ngại từ phong trào Quyền sửa chữa. Những người ủng hộ không hoàn toàn tham gia chương trình nhưng nói rằng đó là một sự khởi đầu.
Nguồn: AppleInsider