Samsung Galaxy S21 Ultra 5G vượt mặt iPhone 12 Pro Max để đoạt giải điện thoại xuất sắc nhất tại sự kiện MWC 2021

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S21 Ultra 5G đã giành được giải thưởng smartphone xuất sắc nhất tại sự kiện MWC. Thiết bị được đánh giá cao vượt trên cả iPhone 12 Pro Max bởi các tính năng vượt trội và thiết kế sáng tạo bậc nhất trên các dòng sản phẩm trong năm ngoái.


Xem thêm:


Samsung Electronics vui mừng thông báo rằng Samsung Galaxy S21 Ultra 5G đã chiến thắng hạng mục điện thoại thông minh tốt nhất tại Giải thưởng Di động Toàn cầu (GLOMO Awards) trong Đại hội Di động Thế giới (MWC) 2021. Giải thưởng GLOMO hàng năm công nhận phần cứng, phần mềm và dịch vụ thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp smartphone trên toàn thế giới.

Galaxy S21 Ultra 5G là điện thoại tốt nhất tại MWC 2021

Tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 30/6 vừa qua, điện thoại Galaxy S21 Ultra 5G đã được vinh danh là smartphone tốt nhất trong năm qua. Thiết bị sở hữu hệ thống camera chuyên nghiệp và màn hình thông minh sáng là sự lựa chọn phù hợp cho những người dùng muốn chụp những bức ảnh bắt mắt, chi tiết.

Đây cũng là thiết bị đầu tiên của series Galaxy S hỗ trợ bút S Pen nhằm nâng cao năng suất làm việc cho người dùng có nhu cầu. Galaxy S21 Ultra 5G đã thể hiện những công nghệ mạnh mẽ nhất đến từ Samsung qua thiết kế hấp dẫn cùng nhiều tính năng ấn tượng nhất.

giai thuong galaxy s21 ultra didongviet

Giám khảo hạng mục cho biết: “Đây là điện thoại thông minh Android tốt nhất mà Samsung từng tạo ra với một loạt tính năng tuyệt vời, màn hình AMOLED tuyệt đẹp, máy ảnh tốt nhất trong phân khúc và hơn thế nữa. Chiếc smartphone này mang lại hiệu quả vượt trội và là người thắng cuộc xứng đáng cho Điện thoại thông minh tốt nhất năm 2021”.

Cũng có tên trong danh sách này là Samsung Galaxy S20 FE. Thiết bị mang những tính năng được người hâm mộ yêu thích nhất của dòng Galaxy S20 hàng đầu đến với nhiều người dùng hơn. Điện thoại được tích hợp camera hỗ trợ AI sắc nét và màn hình Infinity-O 120 Hz cực bắt mắt.

Niềm tự hào của Samsung khi gà cưng nhận giải thưởng

Phó Chủ tịch Cấp cao & Giám đốc Tiếp thị, Kinh doanh Truyền thông Di động tại Samsung Electronics Stephanie Choi cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được công nhận ở hạng mục cạnh tranh như vậy tại giải thưởng GLOMO năm nay. Samsung có một lịch sử lâu dài, đáng tự hào trong việc thúc đẩy sự đổi mới và chúng tôi mong muốn cung cấp các thiết bị đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện tại và trong tương lai”.

“Khi nhu cầu của người dùng tiếp tục phát triển đa dạng và năng động, chúng tôi cam kết dẫn đầu hành trình phát triển các thiết bị được người dùng trên toàn cầu ưa thích”.

samsung galaxy s21 ultra didongviet

John Hoffman, Giám đốc điều hành của GSMA Ltd cho biết: “Xin chúc mừng tất cả những hãng điện thoại chiến thắng và được đề cử tại Giải thưởng GLOMO năm 2021 đến từ GSMA. Các bạn đã thực sự cụ thể hóa chủ đề của sự kiện năm nay: Tác động kết nối.”

Những yếu tố mang lại sự chiến thắng của Galaxy S21 Ultra 5G

Galaxy S21 Ultra đã mang đến sự toàn diện và đa năng trong giới smartphone và xứng đáng trở thành điện thoại tốt nhất năm. Thiết bị được nhà sản xuất tích hợp vô vàn tính năng hay, màn hình AMOLED sắc nét, camera tốt nhất trong phân khúc và hơn thế nữa.

tinh nang galaxy s21 ultra didongviet

Hơn thế nữa, điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra cùng với S20 FE cũng đã vượt qua nhiều đối thủ dựa trên các tiêu chí đánh giá dưới đây:

  • Thiết kế vật lý và sáng tạo
  • Hiệu năng thiết bị và yếu tố hình thức
  • Sự đổi mới và bứt phá
  • Tính thực tế
  • Giá bán thực tế so với giá trị thực mà thiết bị đem lại
  • Doanh số toàn cầu có thành công hay không
  • Trải nghiệm người dùng, chất lượng và độ uy tín
  • Phát triển bền vững và quan tâm đến môi trường
  • Hỗ trợ người dùng về sau như cập nhật hệ điều hành thường xuyên và lâu dài

Nguồn: Samsung

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *