Samsung Galaxy Z Flip3 Lite có khả năng cao sẽ được công bố cùng phiên bản tiêu chuẩn tại sự kiện Unpacked sắp tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, một tin đồn vừa xuất hiện cho rằng Galaxy Z Flip3 Lite có khả năng sẽ được Samsung trình làng tại sự kiện Unpacked tiếp theo diễn ra vào ngày 11 tháng 8 tới. Đây cũng chính là thời điểm mà họ sẽ công bố điện thoại gập đình đám Galaxy Z Flip3 bản tiêu chuẩn đang rất được mong đợi.


Xem thêm:


Samsung cho đến nay đã thống trị tuyệt đối trên thị trường điện thoại thông minh dạng gập. Sắp tới, họ chuẩn bị bước vào công cuộc trình làng thế hệ smartphone gập thứ 3 của mình đến với người dùng.

1. Galaxy Z Flip3 Lite có thể sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 8

Nếu báo cáo này là chính xác thì chúng ta sẽ có ba điện thoại thông minh dạng gập riêng biệt được giới thiệu vào ngày 11 tháng 8 tại sự kiện Unpacked. Đó chính là Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Flip3 Lite. Tuy nhiên, những thông tin này chưa được hãng xác thực và chúng ta cần chờ thêm thời gian để có được quyết định cuối cùng của họ. Báo cáo này đến từ KoreaHerald.

ra mat galaxy z flip 3 lite didongviet

Nếu chúng ta nhớ lại vào tháng 12 năm 2020, một số tin đồn xuất hiện cho thấy Samsung sẽ trình làng 4 điện thoại thông minh dạng gập vào năm 2021. Ấn bản từ ET News cũng cho biết Samsung có kế hoạch trình làng hai điện thiết bị Galaxy Z Flip với hiệu suất và tính năng khác nhau vào năm 2021.

2. Galaxy Z Flip3 Lite sẽ trở lại sau tin đồn bị khai tử đầu năm nay

Tuy nhiên, đến đầu năm nay, chúng tađã thấy một báo cáo cho thấy Samsung đã hủy bỏ kế hoạch ra mắt smartphone Galaxy Z Flip3 Lite. Chuyên gia công nghệ Ross Young tiếp tục tung ra những tin đồn này nói rằng Samsung đã phải hủy bỏ mẫu Galaxy Z Flip3 Lite do tình trạng thiếu vi xử lý đang diễn ra. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có gì thực sự chính xác về điện thoại thông minh nắp gập giá rẻ này.

trinh lang galaxy z flip 3 lite didongviet

Tất nhiên, chúng ta có xu hướng tin “nhiều hơn” vào những tin đồn xuất hiện gần với việc phát hành điện thoại thông minh. Tuy nhiên, các Samfan cần đợi một vài ngày để xem liệu bằng chứng nhất quán hơn về sự tồn tại của Galaxy Z Flip3 Lite có xuất hiện hay không.

Thiết bị này có thể là sản phẩm đầu tiên của Samsung trong phân khúc điện thoại thông minh gập giá tầm trung. Công ty có thể sử dụng một con chip nhỏ hơn để làm cho thiết bị có giá cả phải chăng hơn và có thể hạ cấp camera một chút.

3. Thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy Z Flip3

Điện thoại Z Flip3 tiêu chuẩn được cho là sở hữu màn hình Super AMOLED 6,7 inch với tần số quét cao lên tới 120 Hz. Màn hình bên ngoài sẽ là tấm nền Super AMOLED 1,9 inch. Về cơ bản, nó sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

thong so galaxy z flip 3 didongviet

Về mặt phần mềm, thiết bị chạy Android 11 với One UI 3.1 ngay khi xuất xưởng. Ngoài ra, Samsung Z Flip3 có thiết lập camera kép 12 MP + 12 MP. Đối với ảnh tự chụp, nó có một camera selfie độ phân giải 10 MP. Z Flip3 bản tiêu chuẩn sẽ có giá khoảng 1.249 USD (khoảng 28.7 triệu). Đây đã là một mức giá tốt cho một chiếc điện thoại thông minh dạng gập.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *