Samsung Galaxy F22 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 7 tại Ấn Độ với giá chỉ hơn 4.5 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy F22 là điện thoại thông minh tiếp theo thuộc series Galaxy F mà nhà sản xuất Samsung chuẩn bị cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Hiện tại, sau nhiều lời đồn đoán thì cuối cùng ngày trình làng của thiết bị thứ tư trong dòng cũng được công ty xác định ngày là vào 6 tháng 7 tới trên Flipkart.


Xem thêm:


Galaxy F22 có khả năng sẽ được lên kệ với mức giá khoảng 15.000 Rs (khoảng 4.6 triệu đồng) trên nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại quốc gia này là Flipkart.

Samsung Galaxy F22 được tích hợp viên pin khủng dung lượng 6.000 mAh

Ngoài việc xác nhận ngày ra mắt chính thức thì gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung cũng đã công bố một số thông số kỹ thuật cực kỳ mới mẻ của Galaxy F22. Điện thoại hiện tại đã có mặt trên Flipkart và được trang bị một viên pin dung lượng khổng lồ 6.000 mAh. Do đó, nó hoàn toàn có thể phục vụ tốt cho mọi nhu cầu cơ bản của người dùng trong cả ngày dài.

pin galaxy f22 didongviet

Thiết bị cũng có khả năng được tích hợp công nghệ sạc nhanh nhưng mọi thông tin chính thức về tính năng này vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể kỳ vọng máy sẽ sở hữu tốc độ sạc ít nhất là 15W.

Galaxy F22 sở hữu màn hình tần số quét 90 Hz và cụm 4 camera đỉnh cao

Trang web Flipkart cũng tiết lộ rằng điện thoại Samsung Galaxy F22 sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch. Thiết bị sẽ sở hữu tần số quét lên tới 90 Hz nhưng đó là màn hình HD + tiêu chuẩn với 1400 x 720 pixel. Thiết bị sở hữu một thiết kế dạng hình giọt nước nhỏ ở trên cùng và viền ở phần dưới hơi dày.

camera galaxy f22 didongviet

Di chuyển về phía sau, Samsung Galaxy F22 được trang bị thiết lập cụm 4 camera bên trong một khung hình vuông. Điện thoại Samsung F22 sẽ sở hữu camera chính với độ phân giải lên tới 48 MP. Ngoài ra, sẽ có ca cảm biến camera còn lại gồm một cảm biến siêu rộng 8 MP và hai cảm biến 2 MP cho độ sâu và macro hỗ trợ trực tiếp cho camera chính.

Hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ với sự hỗ trợ của con chip xử lý Helio G80

Samsung vẫn chưa chính thức tiết lộ hiệu năng điện thoại Galaxy F22 cho đến khi có thông tin chi tiết. Smartphone đã được phát hiện trên trang web Google Play Console. Theo danh sách, trên Google Play Console, thiết bị sẽ sở hữu vi xử lý MediaTek Helio G80. Đây là một chip tám nhân dựa trên tiến trình 12 nm. Linh kiện gồm có hai lõi ARM Cortex-A75 tốc độ lên đến 2,2 GHz và sáu lõi ARM Cortex-A55 tiết kiệm điện năng có xung nhịp lên tới 1,8 GHz.

hieu nang galaxy f22 didongviet

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị RAM 4 GB. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 11 khi trình làng trên nền tảng One UI 3.0.

Galaxy F22 sẽ có giá dưới 208 USD và các chuyên gia hy vọng nó sẽ thấp hơn mức này. Với thông số kỹ thuật gồm có vi xử lý Helio G80 cùng màn hình HD+ thì Samsung F22 sẽ không thể nào ngang bằng với những sản phẩm trong tầm giá 200 USD.

Cho đến nay, Samsung đã ra mắt điện thoại thông minh Galaxy F62, F12 và F02s trong năm nay và đây sẽ là một điện thoại series F khác trên thị trường. Với dòng điện thoại giá rẻ này, gã khổng lồ Hàn Quốc nhắm đến việc cạnh tranh với những cái tên như Xiaomi, Redmi và Realme.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *