Hướng dẫn cài lịch thi đấu EURO 2020 trên mọi điện thoại để bạn không bỏ lỡ bất kỳ trận cầu hấp dẫn nào

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA vừa mới chính thức khởi tranh giải đấu EURO 2020 với sự hưởng ứng của toàn bộ fan hâm mộ bóng đá toàn cầu. Sau đây, Di Động Việt sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản nhất để cài lịch thi đấu EURO 2020 trên điện thoại iOS hoặc Android.


Xem thêm:


Cách làm này sẽ giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng hấp dẫn nào trong toàn giải. Hướng dẫn bên dưới này sẽ được thực hiện theo hệ điều hành iOS. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện tương tự như trên smartphone Android nhưng có thay đổi một chút về giao diện.

Cách cài lịch thi đấu EURO 2020 trên điện thoại iPhone và Android

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên smartphone để tải app “Euro Football App 2020 in 2021” theo đường dẫn phía dưới để cài lịch thi đấu EURO 2020

buoc 1 cai lich thi dau euro 2020 didongviet

Bước 2: Sau khi cài lịch thi đấu EURO 2020 xong, bạn có thể thấy được trận đấu đáng chú ý ngày hôm nay. Tiếp theo, hãy ấn vào “All Matches” bên dưới để có thể thấy tất cả trận đang diễn ra. Khi bạn kéo xuống một chút, danh sách 6 bảng đấu của giải sẽ hiện ra. Sau đó, bạn có thể chọn riêng từng bảng đấu để theo dõi lịch cụ thể và bạn cũng có khả năng xem được thứ hạng hiện tại của các đội bóng trong bảng thi đấu.

buoc 2 cai lich thi dau euro 2020 didongviet

Bước 3: Bạn hãy ấn vào riêng từng trận đấu để cập nhật các thông tin trước trận. Trong đó có thể có thông tin về đội hình ra sân, trọng tài bắt chính cho trận đấu đó… Ứng dụng này sẽ liên tục cập nhật kết quả của trận ngay sau khi lưới của một đội tuyển rung lên. Cuối cùng, nó cũng sẽ cập nhật tỉ số chung cuộc cho những người bỏ lỡ trận đấu cập nhật.

buoc 3 cai lich thi dau euro 2020 didongviet

Bước 4: Kết quả của toàn bộ trận đấu đó sẽ được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, thứ hạng của 4 đội trong bảng sẽ được sắp xếp theo đúng thứ tự sau khi mỗi trận cầu hoàn thành.

buoc 4 cai lich thi dau euro 2020 didongviet

Bước 5: Tại mục “Tables”, bạn có khả năng xem rõ hơn về vị trí của các đội bóng tại tất cả các bảng để dự đoán đội nào có cơ hội cao vào vòng trong. Xếp hạng của tất cả các đội bóng sẽ được app tự động xếp lại sau khi một trận đấu đã kết thúc. Ngoài ra, bạn có thể xem danh sách các cầu thủ ghi được nhiều bản thắng nhất giải qua tab “Scorers”.

buoc 5 cai lich thi dau euro 2020 didongviet

Bước 6: Ở mục “Cài đặt”, bạn hãy bật nút “Notifications” lên để cập nhật thông báo khi có bán thắng được ghi tại các trận đấu đang diễn ra. Hơn thế nữa, bạn có thể đặc biệt theo dõi đội bóng mình yêu thích bằng cách chọn vào mục “Enable teams”. Cuối cùng, nút “Notification sounds” sẽ có tác dụng trong việc thay đổi âm thanh thông báo.

buoc 6 cai lich thi dau euro 2020 didongviet

Kết luận

Với những bước cực kỳ đơn giản và dễ làm, bạn hoàn toàn có thể tự cài lịch thi đấu EURO 2020 ngay trên chiếc điện thoại Android hoặc thậm chí là cả iOS của mình. Nếu gặp vấn đề hay bất kỳ sự cố nào, bạn có thể bình luận bên dưới để Di Động Việt tìm cách khắc phục.

Chúc bạn cài lịch thi đấu EURO 2020 thành công.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *