Cùng ngắm ảnh render cực chất mới của Samsung Galaxy Z Flip3: Màn hình siêu mỏng tinh tế, bản lề gập cao cấp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại Samsung Z Flip3 sắp trình làng của Samsung vừa lộ một loạt ảnh render cực chất. Mới đây, một leaker uy tín là IceUniverse vừa mới tung một số hình ảnh được cho là của thiết bị này. Smartphone sở hữu viền mỏng vô cùng tinh tế cùng nhiều tùy chọn màu sắc.


Xem thêm:


Galaxy Z Flip3 dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked của hãng vào tháng 8 năm nay. Trước thời điểm đó, hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về thiết bị.

1. Thiết kế mới của Galaxy Z Flip3 mang lại một viền màn hình mỏng hơn, siêu tinh tế

Điện thoại có thể gập lại Galaxy Z Flip3 sắp ra mắt của Samsung dự kiến ​​sẽ có thiết kế bên ngoài tinh tế. Thiết bị đã lộ những rò rỉ ban đầu cho thấy màn hình nắp mở rộng và nhiều tùy chọn màu sắc. Dữ liệu mới được @IceUniverse chia sẻ trên Weibo hiện cho thấy smartphone cũng sẽ có viền màn hình gập mỏng hơn. Khung kim loại bao quanh máy cũng được thu hẹp lại để tối ưu hóa cảm giác cầm.

Viền màn hình mỏng của Galaxy Z Flip3

Các ảnh render kèm theo bên dưới được tạo dựa trên dữ liệu độc quyền. Nguồn thông tin này cho biết rằng viền màn hình của Galaxy Z Flip3 sẽ không lớn hơn 3.8 mm. Do đó, con số này quá hoàn hảo đối với một smartphone gập.

Viền màn hình bao quanh điện thoại gập Galaxy Z Flip rất đáng chú ý. Đó là một trong những yếu tố thiết kế giúp smartphone trông mới mẻ hơn. Samsung được cho là muốn giải quyết lỗ hổng thiết kế này ở một mức độ nào đó. Z Flip3 có thể là bước đầu tiên theo kế hoạch này.

2. Màn hình gập dạng Infinity-O và khung kim loại hẹp hơn

Galaxy Z Flip3 dường như cũng sở hữu các cạnh sắc nét hơn. Điều này chứng minh khả năng cao điện thoại sẽ có kiểu dáng hiện đại hơn và viền hẹp hơn. Đúng vậy, khung kim loại trên thiết bị được dự đoán sẽ hẹp hơn. Tuy nhiên, nó sẽ trông không giống kim loại.Điều này có thể nói lên nhiều điều về độ hoàn thiện hơn là lựa chọn vật liệu.

Màn hình Infinity-O

Và cuối cùng, smartphone gập sẽ không có camera trong màn hình. Thay vào đó, thiết bị sẽ được tích hợp màn hình Infinity-O cho camera selfie. Sẽ không có nhiều sự khác biệt về kích thước giữa phần cắt Infinity-O trên bản mô phỏng và thực tế.

Hãy nhớ rằng những kết xuất này được tạo ra bởi một leaker và không được công bố bởi Samsung. Do đó, chúng chưa phải là những hình ảnh chính thức của thiết bị. Tuy nhiên, chúng được tạo dựa trên dữ liệu độc quyền. Điều đó có nghĩa là những thông tin này sẽ phải tương đối chính xác.

3. Ngày dự kiến ra mắt Galaxy Z Flip3

Một thông tin rò rỉ gần đây chỉ ra rằng smartphone cùng người anh em Z Fold3 sẽ ra mắt tháng 7. Điều này càng có khả năng cao xảy ra hơn do được chứng thực bởi SamMobile. Họ cho rằng hai smartphone gập mới nhất của Samsung sẽ trình làng nửa cuối năm 2021.

Ngày ra mắt Galaxy Z Flip3

Một tin đồn khác từ người dùng FrontTron trên Twitter lại có quan điểm khác. Họ cho rằng điện thoại Z Flip3 sẽ được công bố ngày 3 tháng 8. Đây cũng là tháng mà Galaxy Z Flip 5G ra mắt vào năm ngoái.

Nguồn: SamMobile

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *