Samsung Galaxy A03s bất ngờ lộ giá bán chỉ 4.5 triệu, thiết kế giống Galaxy A02s nhưng có thêm cảm biến vân tay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thiết kế của Galaxy A03s vừa mới được hé lộ hoàn toàn qua các hình ảnh rò rỉ trên internet. Hôm nay, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng kiểu dáng của điện thoại qua @OnLeaks. Ngoài ra, nhiều thông số kỹ thuật của thiết bị cũng đã lộ rõ.


Xem thêm:


Tháng 11 năm ngoái, Samsung đã trình làng Galaxy A02s. Đây là một trong những điện thoại thông minh dòng Galaxy A có giá rẻ nhất. Nó đã được ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi Galaxy M02s. Hiện tại, hãng đang làm nghiên cứu thiết bị kế nhiệm của smartphone là Galaxy A03s.

Thiết kế Galaxy A03s trẻ trung, năng động

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh bản vẽ, Galaxy A03s có thiết kế rất giống với Galaxy A02s. uy nhiên, có hai thay đổi đáng chú ý trên smartphone mới. Galaxy A03s sẽ sở hữu cảm biến vân tay ở cạnh bên và cổng USB Type-C. Ngược lại, phiên bản tiền nhiệm thì không có cảm biến này và chỉ sử dụng micro-USB cũ.

Thiết kế Galaxy A03s

Theo OnLeaks, điện thoại này có kích thước là 166.6 x 75.9 x 9.1 mm. Nếu tính luôn cả bộ khung camera nhô ra thì độ dày thiết bị sẽ đạt 9.5 mm.

Cụm 3 camera thời thượng, đỉnh cao

Về thông số kỹ thuật, Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ với người dùng rằng Galaxy A03s sẽ được trang bị màn hình 6.5 inch. Ngoài ra, thiết bị giá rẻ cũng sẽ có notch hình chữ V để đặt camera selfie phía trước. Đây cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng của điện thoại. Máy được tích hợp một camera 5 MP để chụp ảnh selfie.

Camera Galaxy A03s

Ở phía sau, smartphone được lắp đặt một hệ thống bộ khung ba camera hỗ trợ lẫn nhau. Camera chính có độ phân giải 13 MP. Hai camera phụ có độ phân giải tương tự nhau là 2 MP. Như bạn đã thấy trên hình ảnh bản vẽ, thiết bị sẽ được đi kèm với giắc cắm âm thanh 3.5 mm.

Thông số kỹ thuật Galaxy A03s còn là một ẩn số khó đoán

Về thông số kỹ thuật, có khả năng cao Galaxy A03s sẽ tương tự như Galaxy A02s. Thay đổi đáng chú ý nhất chính là việc chiếc smartphone có cảm biến vân tay và cổng Type-C. Tất cả những gì chúng ta cần khám phá bây giờ là vi xử lý và dụng lượng pin của smartphone.

Thông số Galaxy A03s

Hy vọng những thông tin này là chính xác trong lúc chờ thiết bị xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin liên quan đến ngày ra mắt và giá bán của thiết bị. Theo nhiều nguồn tin, chiếc điện thoại sẽ được tích hợp một viên pin khủng, dung lượng lên tới 6.000 mAh.

Giá bán và ngày ra mắt

Hiện tại, mọi thông tin về giá bán và ngày ra mắt của Samsung Galaxy A03s vẫn chưa được tiết lộ từ hãng. Tuy nhiên, theo nhiều chyên gia phân tích công nghệ, chúng ta có thể đoán được một phần các chi tiết này của smartphone.

Giá bán điện thoại Samsung

Điện thoại dự kiến sẽ được trình làng đầu tiên tại Ấn Độ. Quốc gia này nổi tiếng là con gà đẻ trứng vàng với các dòng máy giá rẻ của Samsung. Người dân nước này rất yêu thích và ưa chuộng các loại smartphone giá rẻ.

Galaxy A03s được dự đoán có mức giá khởi điểm khoảng 14608 Rs (khoảng 4.6 triệu đồng). Thiết bị sẽ được trình làng vào cuối tháng 3 năm 2022. Chiến điện thoại sẽ gồm ba màu cho người dùng lựa chọn. Đó chính là đen, xanh dương và đỏ.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *