Thông tin về iPad mini 6: Ngày ra mắt, giá bán, thiết kế và cấu hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple không ra mắt iPad mini vào năm 2020 vì thế tin đồn về sản phẩm tiếp theo của hãng vẫn cứ diễn ra. Và dưới đây là tổng hợp những tin đồn mới nhất về iPad mini 6 2021 tính đến thời điểm hiện tại.


Xem thêm:


Trong những năm gần đây chúng ta đã quen với kích thước màn hình lớn. Do đó, những chiếc máy tính bảng nhỏ như iPad Mini gần như không được chú ý đến. Nhưng với Apple đã có một sự thay đổi vào năm 2019. Với iPad mini 5, chúng ta đã có màn hình với kích thước 7 inch đến 9 icnh.

Do năm trước, Apple không ra mắt iPad mini nên tháng 11 cùng năm đã có những tin đồn về phiên bản tiếp theo của nó. Và dưới đây là tổng hợp những tin đồn mới nhất về iPad mini 6 2021 tính đến thời điểm hiện tại.

Thời điểm bán và giá

Việc phát hành iPad Mini 5 bất ngờ diễn ra vào ngày 18 tháng 3 năm 2019. Nên có thể iPad mini 6 sẽ được ra mắt trong tháng này. Trước đó vào tháng 11, đã có một tin đồn cho rằng đây sẽ là chiếc iPad mini cuối cùng của Apple. Vì năm 2022 có thể Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập.

Tổng hợp thông tin về iPad mini 6: Ngày và giá bán, thiết kế và cấu hình

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về giá bán của iPad mini 6. Dự kiến phiên bản 65GB Wifi sẽ có giá $399, phiên bản 256GB Wifi giá $549, phiên bản 64GB LTE có mức giá $529, phiên bản 256GB Wifi có giá $679.

Thiết kế và màn hình

Một nguồn tin trên Twitter đã tuyên bố rằng nguyên mẫu iPad mini 6 tồn tại. Chúng sẽ có màn hình Liquid Retina 8.5inch, lớn hơn so với phiên bản iPad mini 5 trước đây. Việc tăng kích thước màn hình có thể khiến thiết kế iPad mini 6 thay đổi.

Tổng hợp thông tin về iPad mini 6: Ngày và giá bán, thiết kế và cấu hình

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TFI Securities cho biết, iPad mini là một trong những sản phẩm đầu tiên được trang bị màn hình miniLED. Có lẽ Apple muốn nâng cấp chất lượng hình ảnh và độ tương phản của hình ảnh. Hồi đầu tháng 4 vừa rồi, hình ảnh do Sonny Dickson tiết lộ cho thấy iPad mini 6 có thiết kế không khác nhiều so với iPad mini 5.

Vào cuối tháng 1 năm 2021, một rò rỉ từ David Kowalski và  Pigtou cho rằng iPad mini 6 sẽ có Touch ID trong màn hình và một camera đục lỗ. Tuy nhiên với camera đục lỗ dường như là rất khó xảy ra. Thiết kế này chưa từng được sử dụng trước đây. Do đó, iPad mini 6 có thể sẽ không có bất kỳ thay đổi nào so với người tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật của Apple iPad mini 6

Theo những rò rỉ nói trên và dựa theo dữ liệu của Apple, chúng ta có thể mong đợi các thông số kỹ thuật sau cho iPad mini 6:

  • Màn hình LED True Tone 7,9 inch (độ phân giải 2048 x 1536, 326 pixel mỗi inch)
  • Chip A13 hoặc A14 bionic với 4GB RAM
  • Bộ nhớ trong 64GB hoặc 256GB d
  • Hỗ trợ Apple Pencil
  • Camera chính 8MP, camera FaceTime 7MP
  • Loa âm thanh nổi

Phần mềm và tính năng của Apple iPad mini 6

IPad mini 6 sẽ chạy iPadOS 14 và sẽ được cập nhật lên iPadOS 15 vào cuối năm nay. Máy tính bảng này cũng sẽ hỗ trợ Apple Pencil. Người dùng sẽ có thể tận dụng các tính năng chính của iPadOS 14 như Scribble.

iPad mini didongviet

Ngoài ra, iPadOS 14 mang đến một trình duyệt Safari được cải tiến với các tính năng bảo mật  và các widget trên màn hình chính được thiết kế lại.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *