Galaxy Buds 2 đang được phát triển, sẽ ra mắt vào cuối năm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Buds 2 sẽ là tai nghe không dây tiếp theo của Samsung trong năm nay. Thiết bị dự sẽ mang đến nhiều tính năng mới hơn hấp dẫn người dùng.


Xem thêm:


Galaxy Buds Pro đang được xem là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc thiết bị âm thanh không dây của Samsung. Các thiết bị TWS mới nhất của công ty đã được tiết lộ vào đầu năm nay cùng với dòng Samsung Galaxy S21.

Galaxy Buds Plus được tung ra thị trường cùng với dòng Galaxy S20

Vào năm ngoái, Samsung đã trình làng hai cặp tai nghe không dây. Quý đầu tiên của năm 2020, chiếc Galaxy Buds Plus được tung ra thị trường cùng với dòng Galaxy S20. Kế đó là Galaxy Buds Live hình hạt đậu ra mắt vào cuối năm ngoái. Đầu năm 2021 tiếp tục với Galaxy Buds Pro. Hiện có tin đồn cho rằng Galaxy Buds2 sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Galaxy Buds 2 mang đến những cải tiến nhưng sẽ không tốt hơn Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro trình làng với những tính năng thú vị mới đi cùng với kiểu dáng đẹp và thời trang. Tai nghe có công nghệ âm thanh vòm 360 với tính năng theo dõi Dolby Head. Chúng được trang bị một loa trầm 11mm cho âm trầm sâu. Một loa tweeter 6,5mm cho âm bổng được phong phú hơn. Buds Pro mang đến mức độ bảo vệ nhất định nhờ chứng nhận IPX7. Nó có ba màu – đen, bạc và tím. Tai nghe có giá 4.990.000VNĐ tại Di Động Việt.

Samsung đã trình làng Galaxy Buds Pro với những tính năng thú vị mới đi cùng với kiểu dáng đẹp và thời trang.

Đối với những người đang chờ đợi bản nâng cấp, các thiết bị mới vẫn có thể được đặt dưới Galaxy Buds Pro. Chúng tôi mong đợi một số nâng cấp gia tăng trong bộ phận thời lượng pin. Hoặc một thiết kế khác để khác biệt với Buds Pro cũng sẽ được hoan nghênh. Chúng tôi mong đợi sự cải thiện tổng thể về chất lượng âm thanh khi so sánh với Galaxy Buds và Galaxy Buds Plus.

Chúng tôi hy vọng Buds 2 sẽ đi kèm với một số tính năng của Buds Pro. Và trông chờ giá có thể thấp hơn một chút so với Pro. Các thiết bị mới có thể ra mắt cùng với dòng Galaxy Note 21 đang được mong đợi. Samsung thậm chí có thể giới thiệu một số tính năng từ Pro thông qua bản cập nhật phần mềm như đã làm với Galaxy Buds Live.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hạnh Nguyễn

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *