Những tính năng nổi bật của Galaxy A72 khiến nó hấp dẫn hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung chính thức giới thiệu điện thoại bộ ba sản phẩm Galaxy A52 và A72. Trong đó Galaxy A72 là chiếc điện thoại có nhiều tính năng nổi bật hơn và nó được xem như một bản nâng của Galaxy A72 năm ngoái.


Xem thêm:


Điện thoại tầm trung mới mang đến nhiều tính năng cao cấp như loa stereo, khả năng chống nước và camera zoom. Những tính năng vừa kể trên trước đây chỉ xuất hiện trên điện thoại cao cấp của Samsung. Điện thoại Galaxy A72, trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp.

Màn hình Super AMOLED 90Hz

Galaxy A72 có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,7 inch với độ phân giải Full HD +. Độ sáng tối đa 800 nits và quan trọng hơn là tốc độ làm tươi cao 90Hz. Tốc độ làm mới cao hơn giúp màn hình hiển thị mượt mà hơn khi cuộn và điều hướng qua giao diện người dùng, sử dụng các ứng dụng hàng ngày và chơi game.

man hinh didongviet

Một camera bốn 64MP với OIS, camera zoom 3x

Ở mặt sau, Galaxy A72 có bốn camera bao gồm một camera góc rộng 64MP, một camera siêu rộng 12MP, một camera tele 8MP và một camera macro 5MP. Camera 64MP không phải là điều mới mẻ đối với các điện thoại tầm trung của Samsung. Nhưng cảm biến hiện được trang bị OIS, giúp điện thoại chống rung một cách tốt nhất. Tính năng này cũng giúp quay video mượt mà hơn và không bị rung.

camera galaxyA72 didongviet

Ngay cả camera tele 8MP trên điện thoại cũng có OIS. Camera zoom quang học 3x, kết hợp với OIS, sẽ cung cấp một số bức ảnh zoom tuyệt vời. Đó là cùng camera tele được sử dụng trên Galaxy S20 FE. Đây là lần đầu tiên Samsung ra mắt một chiếc điện thoại Galaxy tầm trung có cả OIS và camera tele.

Chế độ quay chuyên nghiệp

Galaxy A72 có chế độ quay chuyên nghiệp, người dùng có thể thay đổi ISO, độ phơi sáng, tốc độ màn trập và cân bằng trắng. Biến nó thành một camera có chế độ quay chuyên nghiệp nhất cho người mê chụp ảnh và sáng tạo nội dung. Đây là lần đầu tiên Samsung đưa chế độ video Pro lên một sản phẩm tầm trung.

Những tính năng nổi bật của Galaxy A72 khiến nó hấp dẫn hơn

Chế độ màu trên Snapchat

Samsung cũng đã hợp tác với Snapchat để mang lại hiệu ứng cho camera của Galaxy A72. Chế độ máy ảnh Fun của điện thoại có 16 ống kính, trong đó có 9 hiệu ứng phổ biến đến từ Snapchat và được cập nhật liên tục.

Loa âm thanh nổi

Tương tự như hầu hết các điện thoại Samsung cao cấp khác, Galaxy A72 có stereo. Sự kết hợp giữa màn hình Super AMOLED, loa âm thanh nổi và giắc cắm tai nghe chuyên dụng khiến Galaxy A72 trở thành một thiết bị tuyệt vời.

Những tính năng nổi bật của Galaxy A72 khiến nó hấp dẫn hơn

Chứng nhận IP67 cho khả năng chống bụi và nước

Galaxy A72 cũng được trang bị chuẩn IP67, có thể tồn tại ở độ sâu một 1 và tối đa 30 phút. Điều đó có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc chống nước chống bụi khi đi trong mưa.

Bộ xử lý Snapdragon 720G

Galaxy A72 đi kèm với chip Qualcomm Snapdragon của 720G, với tiến trình 8nm và GPU Adreno 618. Với chip xử lý này, bạn có thể chơi được hầu hết các tựa game và những trải nghiệm hàng ngày.

Những tính năng nổi bật của Galaxy A72 khiến nó hấp dẫn hơn

Xuất xưởng với Android 11

Samsung đã ra mắt Galaxy A72 với Android 11 ( One UI 3.1 ). Điện thoại cũng sẽ nhận được ba bản cập nhật Android lớn và thêm một năm bản vá bảo mật. Đó là bốn năm hỗ trợ phần mềm, đủ cho hầu hết người dùng ở thời điểm hiện tại.

Pin 5.000mAh, sạc 25W

Galaxy A72 được hỗ trợ dung lượng pin 5.000mAh. Nó có thể sử dụng được một hoặc hai ngày trong với các tác vụ nhẹ. Điện thoại tương thích với sạc siêu nhanh 25W, đủ để sạc đầy dung lượng pin trong 1 giờ. Bạn cũng nhận được 25W trong hộp.

Nguồn: sammobile

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • N
    Nguyễn Ngọc Anh

    Samsung A72 được bảo hành máy tháng và làm sao để nhận biêt hàng chính hãng và có giá bao nhiêu

    Trả lời - 23/09/2021 lúc 15:27
    • D
      Di Động Việt CSKH

      Di Động Việt xin chào!
      Sản phẩm anh quan tâm a72 hàng chính hãng SAMSUNG VIỆT NAM sẽ dược bảo hành 12 tháng
      Anh có thể vào phần thông tin máy để kiểm tra hoặc check imei
      Bước 1: Kiểm tra số IMEI trên thân máy:

      Đối với những điện thoại thiết kế nguyên khối, số IMEI sẽ được in ngay trên mặt lưng của điện thoại.

      Đối với những điện thoại thiết kế pin tháo rời, bạn cậy nắp Pin và Pin ra sẽ nhìn thấy số IMEI trên tem dán trên đó.

      Lưu ý: Đối với những chiếc điện thoại có 2 sim thì sẽ có 2 số IMEI, hãy chọn số IMEI đầu tiên để so sánh.
      Bước 2: Kiểm tra số IMEI trên vỏ hộp:

      Điện thoại chính hãng nào trên hộp cũng sẽ in số IMEI của máy.
      Bước 3: Kiểm tra số IMEI trên điện thoại:

      Mở bàn phím cuộc gọi và nhập dãy số *#06# (hoặc tham khảo bài viết tại đây để kiểm tra IMEI trên điện thoại).

      Trả lời - 15/10/2021 lúc 15:06