Xiaomi Mi 11 Ultra, Mi 11 Pro cùng Xiaomi Mi MIX 4 và một điện thoại bí ẩn đã đạt chứng nhận 3C

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong hai ngày qua, Xiaomi đã nhận được chứng nhận 3C cho một số điện thoại cao cấp mới. Như một blogger nổi tiếng trên Weibo cho biết, hai mẫu M2102K1C / M2102K1AC là những chiếc flagship mới của dòng Xiaomi Mi 11. Nếu không có gì bất ngờ, chúng sẽ tương ứng với Xiaomi Mi 11 Pro và Xiaomi Mi 11 Ultra. Đối với mô hình thứ ba – M2103K19C – nó vẫn còn là bí ẩn.


Xem thêm:


Trước đó, chúng ta đã được biết 3 mẫu M2102K1AC, M2102K1C và M2011J18C là 2 mẫu flagship của dòng Xiaomi Mi 11 và là smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi. Cả ba mẫu máy đều đạt chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin. Do đó, các thiết bị sẽ được tung ra thị trường vào tháng Ba hoặc tháng Tư.

Ba điện thoại của Xiaomi vừa đạt chứng nhận 3C

Xiaomi sắp ra mắt thêm một số điện thoại mới trong năm nay

Hôm nay, Xiaomi đã nhận được chứng nhận 3C cho một chiếc máy mới khác. M2011J18C có tiêu chuẩn với bộ sạc 11V, 6.1A MDY-12-ES, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 67.1W cũng như mạng 5G. Tất cả các mô hình nói trên cũng đi kèm với các tính năng tương tự. Tuy nhiên, chúng tôi không nghi ngờ gì rằng đây sẽ là điện thoại màn hình gập của Xiaomi.

Xiaomi Mi MIX 4 (hoặc Xiaomi Mi MIX 4 Pro Max)

Nếu tất cả những gì chúng ta đã nghe về chiếc điện thoại này là sự thật, thì máy sẽ trở thành sản phẩm tuyệt vời nhất trong dòng MIX. Điện thoại sẽ áp dụng thiết kế cấu trúc bên trong tương tự như Samsung Galaxy Z Fold 2. Nhưng sẽ không có một notch hoặc lỗ ở mặt trước. Bên trong, điện thoại sẽ có chip Qualcomm Snapdragon 888, bộ nhớ LPDDR5, bộ nhớ flash UFS 3.1 và các tính năng cao cấp khác.

Xiaomi Mi MIX 4 (hoặc Xiaomi Mi MIX 4 Pro Max)

Tốc độ làm tươi màn hình của điện thoại này là 90Hz. Nhưng máy có thể đạt đến 120Hz và sử dụng công nghệ kính dẻo UTG mới nhất của Samsung. Phần còn lại của các tính năng đáng chú ý bao gồm camera 108MP, MIUI12 dựa trên Android 11 và nhiều tính năng khác.

Xiaomi Mi 11 Ultra

Nếu tin vào đoạn video được đăng tải sau đó bị xóa trên YouTube thì Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ có màn hình phụ ở mặt sau. Ngoài ra, điện thoại này sẽ đi kèm với ống kính zoom 120x giống như của Xiaomi Mi 10 Ultra. Ống kính phía sau có độ phân giải 50MP. Thêm vào đó, sẽ có hai cảm biến góc rộng và zoom 48MP.

Xiaomi Mi 11 Ultra đạt chứng nhận 3C

Ở mặt trước, điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ mang một màn hình OLED 4 cạnh cong, rộng 6,8 inch với độ phân giải WQHD +. Máy sẽ có tốc độ làm mới thích ứng 120Hz. Camera phía trước sẽ có ống kính 20MP và màn hình sẽ được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass.

Như đã nói, điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W, sạc nhanh không dây 67W và sạc không dây ngược 10W. Vì vậy viên pin 5000mAh có thể sẽ cạn kiệt rất nhanh. Phần còn lại của các tính năng bao gồm xếp hạng chống bụi và chống nước IP68, loa được điều chỉnh bởi Harman Kardon và chip Qualcomm Snapdragon 888.

Ngoài các model trên, vẫn còn chiếc Xiaomi bí ẩn chưa được tiết lộ. Sắp tới sẽ có thêm nhiều thông tin của các thiết bị sẽ rò rỉ trước ngày ra mắt chính thức. Cùng theo dõi để cập nhật nhanh nhất nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *