Top 4 smartphone camera siêu đẹp đáng để làm quà 8/3

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Một chiếc smartphone camera tuyệt đẹp sẽ là món quà đốn tim phái nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới. Di Động Việt sẽ gợi ý cho bạn 4 chiếc smartphone có camera chụp hình siêu đẹp để làm quà tặng nhé.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến và với nhiều chị em, một chiếc smartphone có camera chụp hình đẹp sẽ là một món quà đầy ý nghĩa. Với 4 smartphone mà chúng tôi sắp nêu ra sau đây, chắc chắn các chị em sẽ bị hấp dẫn đến mức kể cả không có người tặng quà cũng muốn tự mua để tặng cho chính mình.

Samsung Galaxy S20

Trong tháng 2 vừa rồi, Samsung đã tung ra một loại sản phẩm mới, trong đó có series Galaxy S20. Mặc dù còn có cả S20 Plus và S20 Ultra nhưng về kích cỡ thì Galaxy S20 nhỏ gọn nhất là hợp đôi bàn tay của chị em nhất (màn hình 6.2 inch).

Galaxy S20 có thiết kế nhỏ gọn

Điện thoại có 3 lựa chọn màu sắc nhưng màu hồng phấn và xanh nhạt là nữ tính chắc chắn được lòng phái đẹp hơn cả. Không chỉ có cấu hình khủng,Galaxy S20 còn có bộ 3 camera cực kỳ tốt.

Camera chính của máy vẫn ở mức 12MP, khẩu độ f.1.8. Camera tele 64MP mới, camera mang đến khả năng zoom kỹ thuật số 10 lần và zoom quang 3 lần. Camera siêu rộng của Galaxy S20 có cảm biến lớn hơn, pixel lớn hơn. Điều này giúp cho ảnh siêu rộng được chụp lại tốt hơn nhiều lần.

Ngoài ra máy còn được trang bị nhiều tính năng mới như zoom 30X, hiệu ứng chỉnh ảnh độc quyền.

iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max chính là siêu phẩm đình đám nhất trong dòng iPhone 11. Danh sách top 4 smartphone có camera chụp hình siêu đẹp hấp dẫn chị em nhất chắc chắn sẽ là iPhone 11 Pro Max.

Điện thoại nổi bật với màn hình tràn viền, notch tai thỏ được đặt cụm camera TrueDepth độc quyền Apple. Mang đến khả năng nhận diện khuôn mặt 3D nhanh và bảo mật tuyệt đối.

iPhone 11 Pro Max có màn hình tràn viền, notch tai thỏ được đặt cụm camera TrueDepth

Máy được trang bị cụm 3 camera sau 12MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông cực đỉnh. Camera selfie của chiếc iPhone 11 Pro Max đã được nâng cấp từ 7MP lên đến 12MP và bổ sung thêm các tính năng làm đẹp.

iPhone 11 Pro Max được trang bị bộ vi xử lý A13 Bionic mạnh mẽ nhất. Máy có dung lượng RAM tuy chỉ có 4GB nhưng không hề thua kém bất cứ điện thoại Android 6GB – 8GB nào. Máy có 3 tùy chọn bộ nhớ trong 64GB, 256GB và 512GB để người dùng lựa chọn.

iPhone XS Max

Dù đã ra mắt từ năm 2018 nhưng iPhone XS Max vẫn xứng đáng nằm trong danh sách này. Smartphone cao cấp nhất iPhone 2018 Series được trang bị những tính năng hấp dẫn.

Về cấu hình, iPhone XS Max được trang bị bô vi xử lý A12 Bionic vô cùng mạnh mẽ. Dung lượng RAM của iPhone XS Max cũng đã được nâng cấp lên 4GB đáp ứng nhu cầu của các chị em.

iPhone XS Max được trang bị bô vi xử lý A12 Bionic

Về camera, chiếc iPhone XS Max có cụm Dual Camera 12MP (f/1.8 và f/2.8) tự động lấy nét nhận diện theo giai đoạn. Camera hỗ trợ chống rung quang học OIS. Bên cạnh đó camera selfie 7MP, f/2.2 tự động nhận diện khuôn mặt. Hiệu ứng khả xóa phông ảo diệu của XS Max chất lượng, tạo ra những bức hình selfie tuyệt đẹp.

Samsung Galaxy A71

Nằm trong danh sách top 4 smartphone có camera siêu đẹp không thể thiếu chiếc điện thoại Galaxy A71. Điện thoại được trang bị hệ thống 4 camera. Samsung đã đầu tư cho A71 khi đưa camera macro vào thiết bị. Nó có độ phân giải 5MP và khẩu độ f/2.2. Đây là loại ống kính dùng đề chụp chi tiết. Nó làm cho máy ảnh của một smartphone đa năng và chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là điểm đột phá so với các smartphone trong phân khúc.

So với Samsung Galaxy A51, Camera chính của máy có độ phân giải 64MP, khẩu độ f/1.8. Camera góc siêu rộng 12 MP với góc chụp lên đến 123 độ. Camera đo chiều sâu 5MP. Máy được trang bị nhiều tính năng như xóa phông, Live Focus.

Galaxy A71 được trang bị hệ thống 4 camera

Camera selfie của Galaxy A71 có độ phân giải khá lớn lên tới 32MP. Camera đi kèm với các chế độ làm đẹp sẵn có thì máy sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu “tự sướng” của chị em phụ nữ.

Đầu năm 2020 là một khoảng thời gian hoạt động sôi nổi của làng công nghệ thế giới. Vậy nên còn có rất nhiều mẫu smartphone đáng tham khảo khác nữa dành cho bạn nếu đang tìm mua món quà này cho người phụ nữ của mình nhân dịp 8-3 này nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Niềm đam mê công nghệ đã thôi thúc tôi chia sẻ những kiến thức chuyên môn và góc nhìn độc đáo về xu hướng công nghệ mới nhất đến với các bạn. Hy vọng những bài viết của tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích và thú vị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây