Tại sao nên mua LG V20 2 sim giá rẻ thay vì bản thường?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Có nhiều người dùng từng cảm thấy e ngại với Smartphone 2 sim. Tuy nhiên, với những cải tiến liên tục, LG V20 2 sim lại mang đến cho bạn những tiện ích không ngờ.

Trước đây, khi nhắc tới điện thoại 2 sim, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những chiếc điện thoại bình dân với thiết kế “kém sang”, cấu hình thấp, đến từ những thương hiệu ít danh tiếng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, rất nhiều thương hiệu uy tín đã cho ra những smartphone 2 sim cao cấp, LG V20 là một sản phẩm như thế.

Dưới đây là những lí do hấp dẫn để bạn cân nhắc tại sao nên mua LG V20 2 sim giá rẻ thay vì bản thường

thiet-ke-lg-v20-2-sim-didongviet

LG V20 2 sim có thiết kế đẹp mắt, nam tính

Hỗ trợ cùng lúc 2 sim, 1 thẻ nhớ tiện lợi

LG V20 2 sim được tin dùng là minh chứng cho việc đang không ít người hiện nay muốn sử dụng hai số điện thoại khác nhau tách biệt cho cá nhân – công việc. Tức là, bạn có thể sử dụng 2 sim khác nhau trên cùng một chiếc điện thoại mà không phải cùng lúc “sắm” 2 chú dế cho mình.

khe-sim-lg-v20-2-sim-didongviet

Hình ảnh cận cảnh khe sim của LG V20 2 sim.

Có những nhà mạng cung cấp nhiều loại sim với các gói dịch vụ với cước gọi rẻ, nhà mạng khác lại đưa ra gói dữ liệu lớn,…Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 2 sim khác nhau, 1 sim nghe gọi, 1 sim dữ liệu để tiết kiệm chi phí. Lúc này, một chiếc máy 2 sim là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Nếu lựa chọn LG V20 2 sim xách tay thay vì bản thường, bạn sẽ tận dụng được hết tất cả các ưu đãi hấp dẫn các nhà mạng đưa ra.

lg-v20-2-sim-camera-kep-didongviet

LG v20 2 sim tích hợp camera kép

LG V20 2 sim giá rẻ tích hợp 2 sim  sẽ thuận tiện cũng như dễ dàng hơn cho bạn khi muốn trao đổi dữ liệu như danh bạ, hình ảnh,… bằng cách đồng bộ hóa qua email, điện toán đám mây hay bluetooth,…

Giá không chênh lệch với bản thường

Trên thực tế, dù sở hữu thiết kế không mấy khác biệt, lại có ưu thế 2 sim nhưng những phiên bản 2 sim của LG V20 lại có giá không chênh lệch so với bản thường.

lg-v20-2-sim-gia-tam-trung-didongviet

LG V20 2 sim chỉ ở mức giá tầm trung 

Cấu hình LG V20 2 sim (Like New) sở hữu con chip Snapdragon 820 đình đám về hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng RAM thuộc top 4GB đáng giá, bộ nhớ trong khá rộng rãi đạt 64GB. LG V20 2 sim cũ giá rẻ đạt tốc độ cao trong mọi trải nghiệm, trở thành chọn lựa tốt cho cả công việc và giải trí. Viên pin 3200mAh tích hợp khả năng sạc nhanh mang đến thời gian trải nghiệm dài hơi cho người dùng.

lg-v20-2-sim-cau-hinh-cao-didongviet

Cấu hình của máy rất tốt khi sở hữa chip Snapdragon 820

Vậy với 2 sản phẩn tương đồng về thiết kế, cấu hình, camera nhưng có một sản phẩm lại mang 1 ưu điểm rất tiện ích là có 2 sim như LG V20 2 sim, bạn nghĩ mình nên chọn sản phẩm nào?

Hãy đến với Di Động Việt để “tậu” ngay một chiếc V20 2 sim cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Bộ 3 smartphone pin “trâu”, giá rẻ xài thoải mái 2, 3 ngày

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *