0974 là mạng gì? Ý nghĩa SIM đầu số 0974 theo phong thủy? Có nên mua không?

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Thị trường tồn tại hàng triệu số thuê báo có đầu số 0974. Tuy được sử dụng rộng rãi và dần trở nên quen thuộc với người dùng nhưng nhiều khách hàng mới vẫn thắc mắc rằng 0974 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy của nó ra sao và có nên lựa chọn 0974 giữa hàng ngàn số đầu số khác không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

1. Đầu số 0974 là mạng gì? 

0974 là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel – 1 trong những nhà mạng lớn trong nước. Được biết Viettel cho ra mắt đầu số này vào tháng 3/2009 và là đầu số thứ 7 của nhà mạng này. Đã phát hành khá lâu nhưng đầu số này vẫn được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng.

0974 là mạng gì
0974 là đầu số của Viettel

2. Ý nghĩa SIM đầu số 0974 theo phong thủy

Mỗi con số trong 0974 mang một ý nghĩa khác nhau, chúng ta cùng nhau giải mã nhé.

Đầu tiên là số 0: Số 0 được viết với một nét gọn gàng, nó mang ý nghĩa tròn trịa hoàn hảo và sung túc, mọi chuyện sẽ tốt đẹp, thành công khi bạn cố gắng bằng tất cả nỗ lực.

Tiếp theo là con số 4: Được tạo thành từ các nét thẳng qua đó cho thấy những ai sở hữu con số này là người ngay thẳng chính trực cũng vì vậy mà luôn giành được thành công, chiến thắng ở mọi phương diện. Bên cạnh đó, số 4 còn mang đến sự sung túc và may mắn trong cả 4 mùa.

Kế đến là số 7: Cách viết cũng chỉ với 1 nét nhưng có sự gấp khúc, nó đại diện cho sức mạnh của Phật pháp. Người sở hữu con số này lúc nào cũng gặp may mắn và thành công bởi có sự giúp đỡ của quý nhân. Con đường công danh sự nghiệp rộng mở và suôn sẻ hơn.

Cuối cùng là số 9: Con số này là số lớn nhất trong dãy số 1 chữ số, bởi thế nó toát lên vẻ quyền lực, và sức mạnh tối thượng. Người mang con số này thể hiện khí chất của sự đẳng cấp và sang trọng.

0974 là mạng gì
Ý nghĩa SIM đầu số 0974 theo phong thủy

3. SIM đầu số 0974 nên kết hợp với các số đuôi nào?

Việc kết hợp SIM 0974 với số nào cũng khá giống với các đầu số khác. Bạn có thể tham khảo qua các cặp số Thần Tài 3979, Ông Địa 3878 cũng có thể chọn đuôi tiến lên 1234, 2345 chẳng hạn,…

4. Giá trị của SIM mang đầu số 0974

Mỗi đầu số thuê bao được ra mắt trên thị trường luôn có 2 mặt ý nghĩa về vật chấttinh thần. Và 0974 cũng vậy. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa từng mặt của đầu số này nhé.

4.1. Về giá trị tinh thần

Đầu số này mang ý nghĩa tinh thần khá lớn đối với người sử dụng. Từng con số trong 0974 mang một ý nghĩa khác nhau như mình đã giải đáp ở mục 2. Khi chúng kết hợp với nhau thì lại mang một ý nghĩa tổng quát lớn lao hơn. Cụ thể, chủ sử hữu đầu số này luôn có được sự thành công, có sự trợ giúp của quý nhân, là một người quyền lựcđẳng cấp.

4.2. Về giá trị vật chất

Như các bạn đã biết, Viettel là một nhà mạng lớn và có tầm ảnh hưởng trong dịch vụ viễn thông Việt Nam, nên tất cả các sản phẩm SIM số, dịch vụ của nhà mạng này được đánh giá là rất tốt nên bạn cứ yên tâm về đầu số 0974 của nhà mạng này nhé. Thêm vào đó, đầu số này đã được ra mắt được 15 năm, mang giá trị cổ xưa nhưng chất lượng luôn được Viettel cải tiến bằng cách luôn tung ra khuyến mãi, gói cước, data lớn mà giá cả thì rất rẻ.

0974 là mạng gì
Giá trị cật chất của 0974

5. Có nên mua SIM đầu số 0974?

Sau khi đã biết được 0974 là mạng gì, cũng như giá trị của của nó thì nhiều người vẫn do dự không biết có nên sở hữu một thuê bao này không? Mình sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhé.

Đầu tiên, đầu số này thuộc nhà mạng Viettel – 1 trong những nhà mạng viễn thông lớn và có chất lượng phục vụ tốt nhất ở Việt Nam. Viettel không bao giờ phụ lòng khách hàng của mình, họ luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đến với SIM Viettel, bạn sẽ được tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Đó là lý do mà bạn nên sở hữu cho mình một chiếc SIM đầu số 0974.

0974 là mạng gì
Có nên mua SIM đầu số 0974

6. Kinh nghiệm mua SIM đầu số 0974 cho người mới

Khi quyết định sở hữu một chiếc đầu số nào người cũng có những lựa chọn rất kỹ càng. Nhưng đối với những người mới mua thì sẽ không có kinh nghiệm, thì bài viết này sẽ cung cấp cho các mẹo chọn SIM đầu số này nhé.

6.1. Chọn theo phong thủy phù hợp với mệnh của bạn

Tiêu chí đầu tiên để chọn SIM có thể nói đến là phong thủy. Chọn SIM hợp với mệnh, tuổi mang lại những thuận lợi và may mắn ở hầu hết các phương diện trong cuộc sống, nó như lá bùa hộ mệnh giúp mọi việc trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn.

6.2. Chọn theo nhu cầu sử dụng

Hầu hết mọi người sử dụng SIM số đều có những mục đích sử dụng riêng, và tùy vào đó mà ta cũng có nhiều cách chọn đầu số 0974 khác nhau.
Mục đích chủ yếu của SIM số là để nghe và gọi, nếu bạn cũng mua đầu số 0974 với mục đích đơn giản đó thì nên chọn cho mình những số đuôi lặp, dễ nhớ, gánh đảo, hay SIM năm sinh chẳng hạn. Và tất nhiên, giá của những chiếc thuê bao này chỉ ở mức khá rẻ.

0974 là mạng gì
Chọn SIM theo nhu cầu sử dụng

Nhưng nếu bạn có kinh tế cao hơn, muốn sở hữu những chiếc SIM đẹp và mang ý nghĩa tài lộc, may mắn thì có thể xem qua các lựa chọn tiếp theo  sự kết hợp giữa đầu số 0974 với cặp số Thần Tài 3979, ông Địa 3878 hay đuôi lộc phát 6886.

Đặc biệt, nếu bạn là một nhà kinh doanh và muốn mua SIM để tạo thương hiệu riêng cho mình thì không thể bỏ lỡ SIM VIP 0974 như SIM tứ quý, SIM ngũ quý hay SIM sảnh 6789 cực ấn tượng và thuận tiện cho công việc.

6.3. Mua sim 0974 ở các địa chỉ uy tín

Nên lựa chọn các cửa hàng bán SIM chất lượng hay các hệ thống cửa hàng điện thoại di động, hoặc đến thẳng nhà mạng Viettel gần nhất để sở hữu chiếc 0974 chất lượng cao.

7. Mua SIM đầu số 0974 ở đâu?

Ngoài các địa chỉ uy tín mình đã cập nhật đến bạn ở mục trên, bạn cũng có thể đến ngay hệ thống các cửa hàng điện thoại hoặc bán SIM để mua một thuê bao đầu số 0974 với mức giá cạnh cạnh tranh, mà chất lượng thì lại rất tốt. Khi đi nhớ mang theo các giấy tờ để hoàn thành quá trình đăng ký sở hữu số thuê bao

  • Bản gốc CMND (cấp dưới 15 năm) hoặc CCCD (còn thời hạn) hoặc Hộ chiếu (còn thời hạn) của chủ thuê bao.
  • Ảnh chân dung của người đăng ký số thuê bao đó.

Công việc bận rộn, khiến bạn không có thời gian đến cửa hàng để đăng ký mua SIM trực tiếp. Không sao cả, ta vẫn có thể sở hữu một chiếc SIM 0974 một cách dễ dàng qua phương thức mua trực tuyến trên web với những bước cực kì đơn giản sau: 

Bước 1: Vào trang web chính thức của Viettel tại đây.

Bước 2: Chọn mục Dịch vụ di động và chọn Mua sim số.

0974 là mạng gì
Chọn Mua sim số

Bước 3: Chọn SIM Trả trước hoặc Trả sau, kế đến gõ vào khung Tìm kiếm số 0974, và nhấn Tìm kiếm.

0974 là mạng gì
Nhấn Tìm kiếm

Bước 4: Lựa chọn số thuê bao ưng ý, chọn Mua ngay.

0974 là mạng gì
Chọn Mua ngay

Bước 5: Tùy vào nhu cầu cá nhân mà chọn gói cước phù hợp, tiếp đó nhấn Chọn gói dịch vụ GTGT nếu muốn (có thể bỏ qua) và nhấn Tiếp tục.

0974 là mạng gì
Nhấn Tiếp tục

Bước 6: Điền đầy đủ Thông tin cá nhân như yêu cầu của mỗi khung, và  tích chọn Phương thức giao hàng là Nhận tại nhà (phí giao hàng là 20.000đ/lần mua).

0974 là mạng gì
Chọn Phương thức giao hàng

Bước 7: Nhập thông tin Địa chỉ giao hàng, chọn vào ô Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng, cuối cùng nhấn Thanh toán.

0974 là mạng gì
Nhấn Thanh toán

8. Giải đáp nhanh một số câu hỏi về đầu số 0974

Tiếp đến Di Động Việt sẽ làm rõ các thắc mắc về đầu số 0974.

Đầu số 0974 là mạng Viettel 10 số?

Đúng vậy, đầu số 0974 là thuê bao 10 số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel.

Đầu 0974 nên kết hợp với những số nào?

Bạn có thể kết hợp đầu số này với các số như Thần Tài 3979, ông Địa 3878 hay số tiến lên 1234, 2345 chẳng hạn,…

SIM đầu số 0974 có giá bao nhiêu tiền?

Như các SIM số khác, không có giá cả cố định cho đầu số này, nó còn tùy thuộc vào các số còn lại trong thuê bao. Nếu bạn lựa chọn thuê bao có số đẹp, ý nghĩa, dễ nhớ thì giá cả sẽ đắt hơn những chiếc SIM 0974 bình thường.

9. Kết luận 

Bài viết 0974 là mạng gì đã đem đến cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích. Mình sẽ cung cấp thêm cho các bạn thông tin thú vị khác về các đầu số SIM khác trong các bài viết tiếp theo.

Để cập nhật thông tin hấp dẫn về SIM số hay theo dõi ngay trang Dchannel của cửa hàng Di Động Việt. Và đừng quên khẩu hiệu “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm.


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Đạt Phan
Đạt Phan
Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây