0326 là mạng gì? Ý nghĩa theo phong thủy? Cách đặt mua online và trực tiếp

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Trong thế giới rộng lớn của các dãy số điện thoại, việc sở hữu một chiếc sim với đầu số đẹp không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, dạo gần đây có đầu số 0326 được nhiều người dùng quan tâm. Vậy đầu số 0326 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đầu số 0326 là mạng gì?

Đầu số 0326 liên kết với mạng Viettel – một đơn vị viễn thông hàng đầu đã góp phần vào sự phát triển của ngành tại Việt Nam trong hơn mười năm qua. Nằm trong dãy số 032 bao gồm các đầu số từ 0325 đến 0329, 0326 không chỉ là một con số thông thường mà còn là một trong những con số đẹp được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng từ xưa đến nay.

0326 là mạng gì
Đầu số 0326 là mạng gì?

2. Đầu số 0326 được đổi từ đầu số nào?

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15/09/2018, các thuê bao điện thoại 11 số tại Việt Nam sẽ chuyển đổi sang định dạng 10 số.

Thực hiện theo quyết định trên, đầu số 01626 đã được chuyển đổi thành 0326, trở thành một trong những SIM 10 số. 0326 thuộc về dòng SIM trong chuỗi số 032, từ trước đến nay, đã là một trong những đầu số lâu đời của Viettel. Mặc dù đã được chuyển đổi sang SIM 10 số, sức hút và sự mong chờ từ người dùng đối với đầu số này vẫn không hề giảm đi.

3. Ý nghĩa số 0326 theo phong thủy

Để hiểu rõ hơn về đầu số 0326 là mạng gì thì hãy cùng mình tiếp tục tìm hiểu ý nghĩa phong thủy của từng số nhé.

Số 0: Biểu tượng của sự trọn vẹn, đầy đủ, cuộc sống ấm no viên mãn. Đường cong khép kín của số 0 thể hiện sự hoàn thiện, khởi đầu mới mẻ.

0326 là mạng gì
Đầu số 0326 là mạng gì? Ý nghĩa số 0326 theo phong thủy

Số 3: Đại diện cho phát tài, may mắn và sức khỏe. Số 3 cũng tượng trưng cho sự vững chắc, bền bỉ, như câu nói “vững như kiềng ba chân”, mang lại phú quý tài lộc suốt đời.

Số 2: Đại diện cho tình yêu, hạnh phúc và cân bằng âm dương. Số 2 thể hiện sự gắn kết, bền vững, mang lại may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Số 6: Biểu tượng của tiền tài, của cải, phú quý. Sở hữu con số này, bạn có thể thịnh vượng, hưởng lợi từ cuộc sống vật chất ấm no.

4. Kinh nghiệm chọn mua SIM 0326 cho người mới

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua SIM 0326 cho người mới, cùng mình điểm qua nhé:

0326 là mạng gì
Đầu số 0326 là mạng gì? Kinh nghiệm chọn mua SIM 0326 cho người mới
  • Khám phá và chọn lựa SIM với những đuôi số đặc biệt, những con số có khả năng kích hoạt tài lộc và may mắn đặc biệt của đầu số 0326.
  • Tìm hiểu và ưu tiên chọn những con số hài hòa với bản mệnh cá nhân, tránh những con số xung khắc có thể ảnh hưởng tiêu cực đến vận may, làm suy giảm tài lộc và may mắn.
  • Lựa chọn các đuôi số mang sự cân bằng giữa âm dương, kết hợp số chẵn và số lẻ để thúc đẩy sự cân bằng trong cuộc sống hàng ngày.
  • Mua SIM từ các địa điểm uy tín để tránh rủi ro của lừa đảo. Đồng thời, hãy chọn SIM phù hợp với khả năng tài chính của bạn để tránh lãng phí không cần thiết.

5. Mua SIM đầu số 0326 ở đâu?

Sau khi đã hiểu 0326 là mạng gì thì tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu xem mua SIM đầu số 0326 ở đâu uy tín và chất lượng nhé.

5.1. Cách đặt mua online

Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào website Viettel Tại đây.

0326 là mạng gì
0326 là mạng gì? Mua SIM đầu số 0326 ở đâu?

Bước 2: Tiếp theo, chọn Dịch vụ di động và chọn mục Mua sim số.

0326 là mạng gì
Chọn Dịch vụ di động và chọn mục Mua sim số.

Bước 3: Bạn có thể chọn Sim Trả trước hoặc trả sau. Sau đó, nhập đầu số 0326 vào ô tìm kiếm và bắt đầu Tìm.

0326 là mạng gì
Nhập đầu số 0326 vào ô tìm kiếm và bắt đầu Tìm

Bước 4: Sau đó, chọn số bạn muốn mua và ấn Mua ngay.

Bước 5: Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của bạn, đồng thời chọn dịch vụ GTGT (nếu muốn) và ấn Tiếp tục.

0326 là mạng gì
Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của bạn

Bước 6: Tiến hành nhập đầy đủ các Thông tin cá nhân và chọn phương thức giao hàng. bạn có thể chọn giao tại nhà với phí giao hàng 20.000đ/ lần mua.

0326 là mạng gì
Tiến hành nhập đầy đủ các Thông tin cá nhân

Bước 7: Đến đây, bạn nhập thông tin Địa chỉ giao hàng, chọn ô đồng ý với các điều khoản mua hàng, nhập mã xác thực và tiến hành Thanh toán.

5.2. Cách mua trực tiếp SIM đầu số 0326

Việc chọn mua SIM ở nơi uy tín, chất lượng là điều rất quan trọng. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm mua SIM ở một nơi uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì đừng ngần ngại, hãy đến ngay Di Động Việt. Bạn có thể mua online tại đây, hoặc đến ngay các cửa hàng Di Động Việt gần nhất nhé.

6. Đầu 0326 nên kết hợp với những số nào là đẹp?

Khi kết hợp đầu số 0326 với các số đẹp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các số có ý nghĩa hoặc phong thủy tốt để tạo nên sự hài hòa và may mắn. Dưới đây là một số gợi ý:

Kết hợp với số 8: Số 8 trong văn hóa Á Đông thường được coi là số của tài lộc, thịnh vượng và may mắn. Kết hợp với đầu số 0326, bạn có thể tạo ra một sự kết hợp mang lại cơ hội tốt trong công việc và tài chính.

Kết hợp với số 9: Số 9 thường biểu thị sự hoàn thiện, thành công và may mắn. Đầu số 0326 kết hợp với số 9 có thể tạo ra một sự cân bằng giữa tài lộc và sự thành đạt.

Kết hợp với số 6: Số 6 thường liên kết với tình yêu, gia đình và sự ấm áp. Kết hợp đầu số 0326 với số 6 có thể tạo ra một sự kết hợp đầy ý nghĩa và may mắn trong các mối quan hệ và cuộc sống gia đình.

7. Tại sao nên mua SIM đầu số 0326?

Nhà mạng Viettel, một đơn vị viễn thông hàng đầu với uy tín vững chắc, tận tâm phát triển mạng lưới truyền thông tốc độ cao, đồng thời cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Viettel không ngừng đổi mới, nâng cấp dịch vụ để chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, với tâm huyết chăm sóc khách hàng và mở rộng phạm vi phủ sóng địa lý.

0326 là mạng gì
0326 là mạng gì? Tại sao nên mua SIM đầu số 0326?

Nếu bạn quan tâm tới sim với đầu số 0326, đây là một lựa chọn đẹp và được nhiều người ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sim với đầu số này do Viettel cung cấp.

8. Tạm kết

Thông qua bài công nghệ trên đây, mong rằng bạn đã hiểu rõ, chi tiết hơn về 0326 là mạng gì? Ý nghĩa theo phong thủy? Cách đặt mua online và trực tiếp.

Đừng quên liên tục theo dõi trang Dchannel thuộc hệ thống cửa hàng Di Động Việt để cập nhật mọi thứ mới nhất về công nghệ hiện nay nhé. Xin chân thành gửi lời cám ơn rất nhiều tới các bạn vì đã đọc qua bài viết này của mình.Khi lựa chọn Di Động Việt, khách hàng sẽ được “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” hơn cả chính hãng. Chúng tôi luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc mang đến các giá trị và lợi ích cao nhất cho mỗi khách hàng. Đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người dùng khi sử dụng sản phẩm chính hãng với giá hợp lý.


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây