Samsung Galaxy Note FE và những điều cần biết trước khi mua

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy Note FE (Fan Edition) là chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của dòng Galaxy Note và có giá bán rất hấp dẫn.

Samsung Galaxy Note FE đã chính thức được tung ra thị trường Việt Nam với sự đón nhận lớn. Tại Di Động Việt đang có các chương trình khuyến mãu cực hấp dẫn khi bạn đặt mua Samsung Note 8 với bộ quà tặng lên đến 4 triệu đồng.

Vậy Samsung Galaxy Note FE có được mang lên máy bay, cấu hình và thiết kế có gì khác Note 7 trước đây? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn sơ lược về Samsung Galaxy Note FE và những điều cần biết trước khi mua.

Samsung Galaxy Note FE là gì?

Sau sự cố về pin của Note 7, Samsung chính thức thu hồi và tân trang lại sản phẩm này và kết quả là Note FE ra đời.

Samsung Galaxy Note FE là viết tắt của Note Fan Edition, một sản phẩm hoàn toàn mới mà Samsung muốn dành tặng cho các fan của dòng Galaxy Note. Đây là sản phẩm mới 100% chứ không phải là hàng Refurbished như tin đồn. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Galaxy Note FE.

thiet-ke-samsung-galaxy-note-fe-didongviet

Samsung Galaxy Note FE là một sản phẩm mới mà Samsung muốn dành tặng Fan của mình

Galaxy Note FE có mang lên được máy bay?

Galaxy Note 7 trước đây bị cấm mang lên máy bay sau những vụ nổ pin. Nhưng nay Galaxy Note FE hoàn toàn có thể mang lên máy bay mà không có thông báo cấm của các hãng hàng không. Dung lượng pin của Galaxy Note FE là 3200mAh, giảm 8,5% so với Galaxy S7. Kích thước pin nhỏ đi để tránh các hiện tượng chèn ép các vi mạch xung quanh nên pin Note FE hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng.

samsung-galaxy-note-fe-pin-an-toan-didongviet

Samsung Note FE được mang lên máy bay

Thiết kếcủa Note FE có gì đặc biệt?

Về mặt thiết kế, nếu không tính logo tên máy ở phần mặt sau, Galaxy Note FE có vẻ ngoài giống hệt Galaxy Note 7. Đây là điều được đánh giá cao bởi trong mắt nhiều người, Galaxy Note 7 vẫn là mẫu máy chuẩn mực về thiết kế của dòng Note.

cau-hinh-samsung-galaxy-note-fe-didongviet

Samsung Galaxy Note FE có thiết kế vuông vắn, nam tính, cảm biến vân tay nằm ở mặt trước

So với Galaxy Note 8, Note FE vuông vắn hơn, nam tính hơn. Máy có nút Home với cảm biến vân tay ở mặt trước thay vì đặt sát cụm camera sau như ở trên Note 8.

Samsung Galaxy Note FE sở hữu chip Exynos 8890 8 nhân, RAM 4GB và khả năng tối ưu hiệu năng rất tốt. Dù không phải là mẫu máy có cấu hình cao nhất, chẳng ai có thể phàn nàn về hiệu năng của máy.

Những ưu đãi Samsung dành cho Samsung Note FE?

samsung-galaxy-note-fe-samsungpay-didongviet

Samsung đã cài đặt ứng dụng Samsung Pay cho Note FE. Đây là dịch vụ thanh toán bằng thiết bị di động độc quyền của Samsung, được công ty Hàn Quốc ra mắt vào tháng 8/2015. Với Samsung Pay trên những smartphone Samsung, bạn không cần mang theo tiền mặt, cũng không cần mang theo thẻ Visa, Mastercard, ATM…, chỉ cần dùng chính chiếc điện thoại đang sử dụng là có thể chi trả hóa đơn rất dễ dàng.

Samsung có các ứng dụng Samsung Pay và Quà tặng Galaxy hấp dẫn

Samsung Galaxyxy Note FE còn có Quà tặng Galaxy Galaxy Gift. Khi sở hữu Galaxy Note FE, bạn sẽ được giảm giá chương trình khuyến mãi đang có trên thị trường và cung cấp mã giảm giá (có thể lên đến 40%) với nhiều lĩnh vực hỗ trợ như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, ẩm thực, du lịch…

Bút S Pen của Galaxy Note FE có tính năng gì mới?

Bên cạnh những tính năng của các dòng Note trước đây, bút  S Pen trên Galaxy Note FE có thêm rất nhiều tính năng mới. Bạn có thể ghi chú ngay trên bất kỳ màn hình nào, kể cả khi màn hình đang tắt hay ghi chú lên màn hình Always On. Khả năng tạo ảnh GIF cực nhanh từ video, dịch thuật, phóng to cũng là các tính năng rất đáng giá của S Pen trên Note FE.

but-spen-samsung-galaxy-note-fe-didongviet

Bút S-Pen có thể ghi chú ngay cả màn hình đang tắt

Bút S-Pen trên Note FE cực kỳ nhạy cảm với 4096 cấp độ tương tác lực và đầu bút siêu mảnh 0,7mm. Nghĩa là bút S Pen có thể cảm nhận được mọi thao tác viết vẽ, lực viết của bạn để cho nét bút chính xác nhất cùng trải nghiệm viết vẽ như thật.

Samsung Galaxy Note FE giá bao nhiêu?

Giá bán Galaxy Note FE chính hãng mà Samsung Việt Nam dành cho người dùng là 13.990.000 đồng, mức giá vô cùng cạnh tranh ở phân khúc cao cấp.

gia-ban-samsung-galaxy-note-fe-didongviet

Samsung Galaxy Note FE có giá bán hấp dẫn so với các sản phẩm cao cấp khác

Hi vọng bài viết đã phần nào trả lời các thắc mắc của bạn về Samsung Galaxy Note FE. Hãy đến với Di Động Việt để hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng Samsung Galaxy Note FE.

>>Xem thêm: 6 lí do nên mua Samsung Galaxy Note FE ngay và luôn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *