Samsung Galaxy Note 5 chỉ còn 4,9 triệu đồng đón Noel

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 5 xách tay đang có mức giảm giá ấn tượng để chào mừng dip lễ Giáng sinh sắp tới. Tại Di Động Việt, model ấn tượng này chỉ nằm trong mức niêm yết 4,9 triệu đồng.

Cụ thể, giá bán Samsung Galaxy Note 5 Mỹ được giảm về mức 4,9 triệu đồng (giá cũ hơn 5 triệu đồng). Đây là phiên bản nhận bảo hành dài hạn trong 6 tháng, mang đế chất lượng trải nghiệm vượt trội trong tầm giá.

  • Thời gian khuyến mãi: 12/12 – 20/12/2017
  • Phạm vi: Khách hàng mua Galaxy Note 5 xách tay tại Di Động Việt với hình thức trực tiếp, online và trả góp.

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ vẫn là một chọn lựa an toàn và nổi bật khi còn ở tầm giá trên 5 triệu (chưa áp dụng giảm giá tại Di Động Việt). Do vậy, khi về mức giá 4,9 triệu trong dịp này, Note 5 Mỹ gần như không tìm thấy đối thủ trong tầm giá.

cau-hinh-samsung-galaxy-note-5-my-cu-gia-re-didongviet

Galaxy Note 5 Mỹ với chip Exynos 7420 tương tự các phiên bản khác mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Đã từng là một flagship, nên Note 5 Mỹ like new đáp ứng tất cả các yêu cầu về trải nghiệm, từ thiết kế sang trọng vuông vắn đến cấu hình mạnh mẽ, bút S Pen nổi trội và camera tốt.

danh-gia-samsung-galaxy-note-5-my-cu-like-new-didongviet

Tốc độ vận hành đa nhiệm mượt mà trên Note 5 xách tay Mỹ.

Chip xử lý Exynos 7420, RAM 4GB tích hợp màn hình 5,7inch độ phân giải 2K, bộ đôi camera 12MP và 5MP, pin 3000mAh, Samsung Note 5 xách tay Mỹ giá rẻ có thể đáp ứng trải nghiệm cơ bản trong 2-3 năm tới. Đặc biệt, model này nằm trong danh sách được hỗ trợ lên đời Android 8 Oreo. Đây là một điểm cộng lớn của một máy Android giá dưới 5 triệu.

samsung-galaxy-note-5-xach-tay-my-like-new-didongviet

Khách hàng có thể mua Samsung Galaxy Note 5 cũ với nhiều tùy chọn:

Khách hàng quan tâm đến chương trình giảm giá Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ từ hơn 5 triệu xuống còn 4,9 triệu có thể truy cập vào hệ thống Di Động Việt.

Sản phẩm mua tại Di Động Việt là hàng chính hãng xách tay, công ty, được áp dụng chính sách đổi trả vượt trội trong 33 ngày. Độc giả có thể chọn mua online, liên hệ 19002006 hoặc đến các trực tiếp các cửa hàng để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Xem thêm: Mua Samsung Galaxy Note 5 cũ giá bao nhiêu thì hợp lý?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tiểu Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *