Nên mua Samsung Galaxy Note 5 Mỹ hay Galaxy Note 5 Hàn?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trên thị trường hiện nay, điện thoại Samsung Galaxy có khá nhiều phiên bản. Điều này khiến cho người dùng phân vân nên mua Note 5 Hàn hay Mỹ khi lựa chọn.

Sự góp mặt của Samsung Galaxy Note 5 xách tay đến từ thị trường Hàn Quốc và Mỹ với mức giá rẻ tới mức khó tin  đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Nên mua Samsung Galaxy Note 5 Mỹ hay Galaxy Note 5 Hàn chính là câu hỏi được các fan của Samsung đặt ra.

Hình thức của 2 phiên bản Samsung Note 5 bản Hàn và Mỹ

Cả 2 phiên bản Galaxy Note 5 Mỹ và Hàn đều có hình thức hoàn toàn giống nhau từ màn hình cho tới vị trí các phím cứng và cổng kết nối tai nghe, khay sim….

Điểm khác biệt của 2 phiên bản chỉ nằm ở mặt sau của máy, thông tin được in trên đó có sự khác biệt. Galaxy Note 5 Mỹ sẽ có tên sản phẩm “Galaxy Note 5” được in ở mặt sau và logo “Samsung” ở phía trên, đối với bản Verizon và AT&T thì logo “Samsung” sẽ được thay thế bằng logo nhà mạng.

so-sanh-thiet-ke-samung-note-5han-va-my-didongviet

Mặt lưng của 2 phiên bản Note 5 Hàn và Note 5 Mỹ

Đối với Galaxy Note 5 Hàn Quốc thì ở phía dưới sẽ là logo “Samsung” còn ở phía trên sẽ là logo của nhà mạng phân phối sản phẩm đó. Note 5 Hàn cũng không có thêm anten như các thế hệ trước đây đến từ Hàn Quốc.

Cấu hình của Note 5 Hàn và Note 5 Mỹ

Khi xem xét mua Note 5 Hàn hay Mỹ, chúng ta cũng quan tâm tới cấu hình và phần mềm của điện thoại. Cả hai phiên bản này đều được trang bị vi xử lý Exynos 7420, RAM 4Gb, màn hình Super Amoled 5.7 inches độ phân giải 2K, Camera 16 MP.

cau-hinh-samsung-note-5-han-va-note-5-my-diongviet

Cả 2 Samsung Note 5 Mỹ và Hàn đều được trang bị con chip Exynos 820 mạnh mẽ

camera-samsung-note-5-han-va-my-didongviet

Camera của Note 5 Hàn là 16 MP và phiên bản Mỹ cũng vậy

Có một lưu ý về phần mềm là mỗi phiên bản Hàn hay Mỹ được cài đặt những ứng dụng của nhà mạng nước đó và không sử dụng được ở Việt Nam. Khi sử dụng, bạn cần thu gọn lại những ứng dụng này hoặc xóa đi.

Trải nghiệm 2 phiên bản Note 5 Mỹ và Note 5 Hàn

Trên thực tế, trải nghiệm sóng, chất lượng nhắn tin hay đàm thoại của cả 2 phiên bản Samsung Note 5 Hàn và Note 5 Mỹ không có gì khác biệt, đều có độ ổn định cao.

cau hinh galaxy note 5 my didongviet

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ không hỗ trợ 4G tại Việt Nam

Tuy nhiên, mỗi phiên bản lại có hạn chế riêng của mình. Đối với Galaxy Note 5 Mỹ phiên bản của nhà mạng Sprint sẽ không có hỗ trợ 4G tại Việt Nam. Trên Galaxy Note 5 Hàn Quốc sẽ bị giới hạn kí tự khi nhắn tin, chỉ tối đa 160 kí tự mà thôi.

Giá bán Galaxy Note 5 Mỹ và Galaxy Note 5 Hàn

Đây đều là những sản phẩm được phân phối độc quyền bởi các nhà mạng của Mỹ và Hàn Quốc. Tùy theo chính sách của các nhà mạng mà giá bán của chúng cũng khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại cả Note 5 Mỹ và Note 5 Hàn đều có mức giá tương tự như nhau.

gia-ban-samsung-note-5-han-va-note-5-my-diongviet

Giá bán của Samsung Note 5 Hàn và Mỹ không chênh lệch nhau nhiều

Một bên là thị trường Mỹ rất khó tính, còn Hàn Quốc cũng là thị trường khó tính và là quê hương của Samsung. Vì thế, chất lượng sản phẩm đến từ hai thị trường này là điều bạn không cần phải lo lắng, chúng đều có chất lượng rất được Samsung chú trọng và đảm bảo. Samsung Galaxy Note 5 bản Mỹ và Hàn đều đang có trên kệ của Di Động Việt với mức giá cực tốt.

  • Samsung Galaxy Note 5 Hàn Quốc: 5.779.000 đồng
  • Samsung Galaxy Note 5 Mỹ: 5.479.000 đồng.

Hãy đến với Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và hưởng chế độ ưu đãi hấp dẫn.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy Note 5 có bao nhiêu phiên bản, giá bán ra sao

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *