CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I.  SẢN PHẨM ÁP DỤNG

1. Sản phẩm mới Chính Hãng phân phối :

- Máy bảo hành 12 THÁNG theo quy định bảo hành của Chính Hãng

- Quà tặng : Không bảo hành

- Phụ kiện bảo hành theo quy định của Chính Hãng : 6 Tháng

- Thời gian cụ thể cho chính sách Đổi hàng lỗi khi mua sản phẩm do Chính Hãng phân phối, theo từng hãng bên dưới:

* Sản phẩm chính hãng : XIAOMI, ASUS, LENOVO, MOTOROLA, PANTECH, PHILIP, SONY, INFOCUS: đổi mới trong vòng 15 ngày kể từ khi mua máy nếu có lỗi phần cứng do NSX

* Sản phẩm chính hãng : OPPO, VIVO, HUAWEI, ZTE, COOLPAD, MEIZU, GIONEE : đổi mới trong vòng 30 ngày kể từ khi mua máy nếu có lỗi phần cứng do NSX

* Sản phẩm chính hãng : BLACKBERRY, OBI, HTC : đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ khi mua máy nếu có lỗi phần cứng do NSX

* Khi đổi, tất cả các sản phẩm lỗi phải có Biên bản Giám định xác nhận lỗi NSX của TTBH Ủy quyền chính thức (SmartCare, Toàn Châu, Hồng Quang, Digi Care...)

* Sản phẩm SAMSUNG chính hãng : theo chính sách bảo hành của Samsung Vina toàn quốc > Chi tiết <.

* Riêng sản phẩm Samsung sẽ áp dụng chính sách Bảo Hành theo Nguyên tắc của Hãng - Không áp dụng chính sách đổi trả và tùy vào Thời gian có các model cụ thể có Gói bảo hành VIP của Hãng

* Sản phẩm APPLE (iPhone, iPad) : theo chính sách Ủy quyền của hãng và Nhà Phân Phối FPT Trading > Chi tiết <

* Chính sách bảo hành APPLE bị lỗi Thẩm mỹ (Cập nhập 01/06/2016) : theo chính sách Ủy quyền của FPT > Chi tiết <

2.  Sản phẩm mới, sản phẩm đã qua sử dụng (Used / Likenew) do Didongviet.vn phân phối:

- Máy mới : Bảo hàng 12 Tháng - Phụ kiện bảo hành 6 tháng (pin, bút, tai nghe, cóc sạc, cáp sạc)

- Máy cũ : Bảo hàng 6 Tháng - Phụ kiện bảo hành 6 tháng (pin, bút, tai nghe, cóc sạc, cáp sạc)

- Thời hạn bảo hành máy và phụ kiện được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

- Máy và phụ kiện được bảo hành theo điều kiện bảo hành của Didongviet.vn

- Phụ kiện bao gồm: Cáp, Sạc, Pin, Các phím cứng vật lý (phím home, phím nguồn, phím volume...)

- Lưu ý: Với các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách vui lòng thử tại cửa hàng Didongviet.vn. Di Động Việt sẽ không bảo hành lỗi do khách hàng tự thử các tính năng này trong quá trình sử dụng.

3.  Phụ kiện di động, đồ chơi công nghệ:

- Không bảo hành đối với những phụ kiện trang trí (bao đựng, vỏ, nắp lưng…)

- Phụ kiện phân phối chính hãng bảo hành theo điều kiện của nhà phân phối

- Bảo hành đổi mới trong vòng 36 tiếng nếu lỗi của nhà sản xuất.

II. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

1. Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày mua hàng (có ghi rõ trên phiếu bảo hành)

2. Thời gian nhận máy bảo hành:

- Từ 13h00 đến 19h00 vào tất cả các ngày trừ Chủ Nhật và ngày Lễ.

- Bảo hành đổi máy khác cùng đời, cùng tình trạng (tình trạng tại thời điểm đổi) trong vòng 32 ngày nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất (xem chi tiết điều kiện đổi bên dưới)

- Nếu lỗi về phần mềm, Didongviet.vn sẽ nhận lại hỗ trợ chậm nhất trong vòng 3 ngày

- Nếu máy lỗi về phần cứng và hết thời gian đổi máy, Didongviet.vn sẽ nhận lại máy để hỗ trợ xử lý chậm nhất 15 ngày.

3. Hạng mục bảo hành đối với máy:

- Trong 32 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy khác trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal)

- Không bảo hành chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera (do thời gian đầu chưa quen sử dụng, rất nhiều khách hàng đã dùng không đúng cách gây ra những lỗi này nên chúng tôi không thể nhận bảo hành)

- Sản phẩm có mua gói bảo hành VÀNG D-CARE sẽ được bảo hành thêm các mục: mất nguồn, màn hình cảm ứng, chân sạc, jack cắm tai nghe, bàn phím, camera, các phím chức năng: phím nguồn, phím volume, phím camera (Không bảo hành máy có dấu hiệu rơi rớt, vô nước).

- Đặc biệt, sản phẩm mua tại Didongviet.vn đựơc hỗ trợ cài đặt phần mềm suốt 3 năm. Nếu quý khách có bất cứ vấn đề gì, câu hỏi nào... trong việc sử dụng các sản phẩm, nhân viên Didongviet.vn sẽ tư vấn giải đáp tận tình hoàn toàn miễn phí (kể cả những sản phẩm, thiết bị không do công ty cung cấp) qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 2006

- Đối với hạng mục Màn hình, Cảm ứng: được bảo hành 32 ngày đối với hàng Didongviet.vn phân phối (cả mới và cũ).

- Đối với hàng mục Màn hình, Cảm ứng: không áp dụng cho các sản phẩm Hàng Chính hãng được phân phối tại Việt Nam

- Didongviet.vn không giải quyết đổi máy với các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng) sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.

* Điểm đen: là điểm trên màn hình không có ánh sáng trong khi đang sử dụng

* Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

(*) Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (màn hình, cảm ứng, chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera): Didongviet sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa.

4. Chế độ bảo hành : chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành của Didongviet.vn có số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho Didongviet.vn và đem máy đến cửa hàng đã từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có cùng thời hạn bảo hành với phiếu cũ đã mất.

III. BH KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG TRONG TRƯỜNG HỢP:

1. Sản phẩm không có tem bảo hành, không có phiếu bảo hành. Tem hay phiếu bảo hành có dấu hiệu sửa, xóa, dán đè.

2. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không do Didongviet.vn và Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Didongviet.vn là Viện Di Động thực hịên.

3. Không bảo hành: Thân máy, màn hình cảm ứng, bàn phím, camera, chân sạc, jack cắm tai nghe, máy bị mất nguồn (không hiển thị gì).

4. Máy trong tình trạng Bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.

5. Máy bị no all: máy không có baseband, máy không sóng, không có imei, không mở được wifi, không mở được bluetooth.

6. Sản phẩm bị khóa do người dùng can thiệp: iCloud, Samsung account, khóa google , Knox, Pass Code, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

7. Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi rớt, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể, cháy nổ, nước vào máy, máy bị ẩm.

IV.  LƯU Ý ĐIỀU KIỆN ĐỔI VÀ BẢO HÀNH

1. Chỉ bảo hành đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất

2. Không đổi mới sản phẩm trong trường hợp máy bị trầy xước, hộp bị móp méo.

3. Các trường hợp lỗi màn hình không đủ điều kiện đổi mới sẽ được xem xét, linh động hỗ trợ thay màn hình với mức giá thoả thuận.

4. Sản phẩm được đổi là 1 sản phẩm có hình thức tương đương ở thời điểm hiện tại với sản phẩm của quý khách lúc mang đến.

5. Sản  phẩm còn nguyên tem bảo hành, sử dụng đúng quy cách, không bị rơi, vỡ, va đập, chèn đè, vỏ không bị cong vênh. Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống. Sản phẩm đủ điều kiện để được bảo hành.

V.  QUÝ KHÁCH LƯU Ý THÊM

1.  Đối  với  hàng  Chính hãng:  trách  nhiệm  bảo  hành  thuộc  về  hãng  điện  thoại  mà  Quý  khách đã mua. Didongviet.vn có trách nhiệm hỗ trợ Quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng và thông báo tình trạng sản phẩm đang được bảo hành tới Quý khách.

2.  Quý khách vui lòng sử  dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và tư vấn của nhân viên kỹ thuật: không thường xuyên sạc máy qua đêm, không để máy ở nơi ẩm hoặc nhiệt độ cao (như phòng tắm, cốp xe) …

3.  Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: từ 13h00 đến 19h00 (trừ chủ nhật, các ngày lễ, tết). Sau thời gian hẹn bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi, Didongviet.vn sẽ hẹn quý khách trong vòng 2 tuần tiếp theo để đổi Main, Máy với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá thỏa thuận.

4.  Quý khách vui lòng giữ kỹ phiếu bảo hành, phiếu mua hàng để bảo hành sản phẩm và thuận tiện giao dịch đổi trả, mua bán.


Ban GĐ Công ty CP Công nghệ Di Động Việt xin chân thành cảm ơn!

Top